Cháu bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: Cha ruột của bé Ngân nhận con

15/09/2014 15:18 GMT+7

(TNO) Trưa 15.9, anh Trần Văn Tố (còn gọi là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng, hiện làm công nhân tại Đồng Nai) đã mang giấy tờ tùy thân đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương chứng minh là cha ruột của cháu Ngân bị bạo hành dã man.

>> Cháu bé 4 tuổi bị cha mẹ bị hành hạ dã man: Xem xét khởi tố vụ án
>> Bé 4 tuổi cấp cứu nghi bị mẹ và cha dượng hành hạ
>> Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi

 Tình tiết mới cháu bé bị hành hạ dã man: Cha ruột của bé Ngân xuất hiện
Hai cha con cháu Ngân gặp nhau tại bệnh viện

Anh Tố đã mang theo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, đăng ký khai sinh của cháu Ngân (họ tên thật của Ngân là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1.2.2011 tại phường Vĩnh Quới (TX.Ngã Năm, Sóc Trăng).

Trong sổ hộ khẩu của gia đình anh Tố có cháu Ngân và Nguyễn Thị Thùy Trang.

Trước đó, Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) và Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) lúc bị bắt đã khai nhận với công an họ tên của cháu Ngân là Đỗ Thị Kim Ngân là con ruột của Minh.

Anh Tố cho biết, vào sáng cùng ngày anh vô tình thấy hình của con mình trên báo chí bị đánh đập làm anh hết sức đau lòng.

Ngay sau đó, anh Tố đã mang những giấy tờ tùy thân đến bệnh viện để tìm con. Có mặt tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương, PV Thanh Niên Online chứng kiến cháu Ngân đã chạy lại ôm anh Tố và hai cha con cùng khóc nức nở.

Trao đổi với PV, anh Tố nói: “Điều làm tôi đau lòng và bất ngờ nhất chính là Trang - vợ tôi - là mẹ của cháu Ngân mà lại hành hạ đánh đập cháu như vậy, thực sự tôi không thể ngờ tới”.

Anh Tố cho biết, năm 2010 anh Tố và Nguyễn Thị Thùy Trang đi làm công nhân quen nhau ở Vĩnh Long. Sau đó, hai người làm đám cưới ở Sóc Trăng có đăng ký kết hôn và sự chứng kiến của bà con, họ hàng hai bên.

 
Tên của chị Trang và cháu Ngân trong hộ khẩu gia đình nhà anh Tố

Sau khi sinh cháu Ngân được khoảng 2 tuổi, thì Trang ẵm cháu lên Đồng Nai sinh sống với mẹ của Trang. Theo anh Tố, thời gian này Trang có quen với một người bạn trai ít hơn Trang 4 tuổi. Tuy chưa làm thủ tục ly hôn, nhưng nhiều lần anh Tố đến mang cháu Ngân về nuôi thì Trang và gia đình của Trang không cho.

Anh Tố nói: “Lần cuối cùng tôi gặp con, Trang và người bạn trai của Trang vào khoảng tháng 1.2014. Sau đó, Trang đưa cháu Ngân đi đâu thì tôi không được biết”.

Sau khi chúng tôi đưa tấm hình của Đỗ Trọng Minh cho anh Tố xem thì anh Tố: “Người trong hình không phải là người ít tuổi hơn Trang mà tôi đã gặp trước đó. Sau đợt này tôi sẽ đem cháu về nuôi dưỡng và làm thủ tục ly hôn với Trang”.

Chiều cùng ngày, một cán bộ điều tra của Công an TX.Dĩ An cho biết sẽ xem xét hành vi khai báo gian dối của Minh và Trang để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày 15.9, Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết sẽ làm các thủ tục để bàn giao cháu Ngân và số tiền hỗ trợ của nhà hảo tâm cho anh Tố. Chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, người đã giải cứu và chăm sóc cháu Ngân từ ngày 12.9 đến nay) cho biết khi cha ruột của cháu Ngân xuất hiện chị rất mừng và cũng sẽ giao lại cho anh Tố chăm sóc cho cháu bé.

Hiện các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho cháu Ngân số tiền trên 30 triệu đồng

Tin, ảnh: Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.