Chạy 1.400 km mua gà rán cho vợ nhân kỷ niệm ngày cưới

24/04/2016 20:10 GMT+7

Một người đàn ông đã phải lái xe vượt 1.400 km để tìm mua bằng được gà rán cho vợ nhân 15 năm ngày cưới và tiêu tốn 600 đô la Mỹ cho ngày này.

Một người đàn ông đã phải lái xe vượt 1.400 km để tìm mua bằng được gà rán cho vợ nhân 15 năm ngày cưới và tiêu tốn 600 đô la Mỹ cho ngày này.

 Hình ảnh tiệc cưới với món gà rán cách đây 15 năm của cặp vợ chồng Mike và Angela - Ảnh chụp màn hình CBC News Hình ảnh tiệc cưới với món gà rán cách đây 15 năm của cặp vợ chồng Mike và Angela - Ảnh chụp màn hình CBC News
Cặp vợ chồng Mike và Angela Hovak Johnston sống cùng 3 con trai ở thành phố Yellowknife, Canada có truyền thống mừng kỷ niệm ngày cưới bằng gà rán KFC.
Tuy nhiên, 15 năm sau, khi nhà hàng KFC nơi họ sống bỗng dưng đóng cửa, ông Mike đã phải chạy 1.400 km để mua gà rán mừng ngày cưới.
“Chồng tôi không ngần ngại và muốn lái xe đến mọi nơi để tìm mua cho được gà rán KFC”, Angela nói với CBC News.
Vào một ngày tháng 3, ông Mike và con trai dậy từ sáng sớm và lái xe 700 km để mua 15 phần gà rán KFC và về nhà với đoạn đường 700km.
Cặp vợ chồng Mike và Angela ngày cưới Ảnh chụp màn hình CBC News
Theo Mike, chi phí cho chuyến đi 1.400 km và 15 phần gà rán cùng với bắp rang bơ là 600 đô la Mỹ (hơn 13 triệu đồng). Tuy nhiên, dù tốn kém nhưng Mike cho rằng nó đáng giá để giữ truyền thống gia đình và không thể phá vỡ nó sau 15 năm.
Truyền thống ăn gà rán bắt nguồn từ tiệc cưới tại vùng Nunavut, Canada, cách đây 15 năm. Họ đã đăng ký làm đám cưới trong buổi biểu diễn tài năng công chúng nhân lễ hội mùa xuân diễn ra hàng năm tại Nattiq Frolics, Kugluktuk, vùng Nunavut, Canada.
Theo lời Angela, thay vì tham gia biểu diễn tài năng cho đám cưới, 2 vợ chồng cô lại đặt mua 500 miếng gà KFC đông lạnh từ thành phố Yellowknife để mời mọi người trong đám cưới. Những người đến dự bữa tiệc trở nên phấn khích với món gà rán hơn là tiệc cưới của họ.
Sau 15 năm, truyền thống ăn gà rán KFC vào ngày cưới như không thể thiếu với gia đình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.