Chị bán chè, cô bán thịt Đà Nẵng áo đỏ sao vàng chờ Việt Nam nâng cúp

Huy Đạt
Huy Đạt
15/12/2018 16:46 GMT+7

Hàng trăm tiểu thương tại chợ Bắc Mỹ An (TP.Đà Nẵng) "nhuộm" đỏ chợ bằng áo cờ đỏ sao vàng, thậm chí có người đầu tư nguyên bộ áo dài đỏ, nhảy múa tưng bừng cổ vũ tuyển Việt Nam trước cuộc chạm trán với Malaysia.

[VIDEO] Chị em tiểu thương "quẩy" tưng bừng, nhuộm đỏ chợ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

 

Từ sáng ngày 15.12, các tiểu thương tại chợ Bắc Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) đã nhuộm đỏ rực cả chợ với cờ đỏ, áo dài đỏ sao vàng. Các gian hàng được treo rất nhiều cờ Tổ quốc . Các tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội mũ đỏ, dán sticker cờ Tổ quốc trên má để bán hàng cho khách.
Đặc biệt, hàng chục tiểu thương “chơi lớn” đã may áo dài màu đỏ sao vàng để "tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam trong trận đấu lịch sử này.
Tiếng nhạc rộn ràng cùng tiếng hô vang "Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng", “Việt Nam muôn năm”… khiến cả khu chợ trở nên náo nhiệt. Nhiều khách mua hàng ở chợ không kiềm được cảm xúc, hào hứng hoà cùng không khí tưng bừng này.
Người đi chợ "choáng váng" bởi cờ Tổ quốc, áo dài đỏ ngập tràn khắp chợ... ẢNH: HUY ĐẠT
Các tiểu thương mặc áo cờ đỏ sao vàng, treo cờ Tổ quốc khắp gian hàng phục vụ khách hàng ẢNH: HUY ĐẠT
Theo chị Dương Thị Thoại (Chi hội trưởng Chi hội tiểu thương chợ Bắc Mỹ An), đây là lần thứ 2 các tiểu thương ở chợ tiếp lửa cho bóng đá Việt Nam, lần trước là đội tuyển U23. Khi phát động, hàng trăm tiểu thương đã đồng loạt hưởng ứng, cổ vũ cho đội tuyển bằng cách mua cờ, áo, băng đô... để cổ vũ, "tiếp lửa" cho đội tuyển. “Lần cổ vũ này chúng tôi đầu tư nguyên bộ áo dài màu đỏ, có sao vàng với mong muốn sẽ cùng đội tuyển đăng quang ngôi vô địch. Việt Nam vô địch, Việt Nam cố lên…”, bà Thoại hào hứng hô vang.
Các gian hàng được treo cờ Tổ quốc, chủ gian hàng mang áo đỏ, đầu quấn dây ruy băng đỏ... tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam ẢNH: HUY ĐẠT
Các tiểu thương tại chợ uyên bố: "Hôm nay bán rẻ, hết hàng sớm để về chuẩn bị xem Việt Nam đá..." ẢNH: HUY ĐẠT
Vừa bán vừa hát hò, hô to "Việt Nam vô địch" khiến khách mua hàng cũng hào hứng theo ẢNH: HUY ĐẠT
Không khí vui tươi tràn ngập khắp chợ trước giờ bóng lăn... ẢNH: HUY ĐẠT



Chị em tiểu thương thi thoảng dừng tay đồng thanh hô vang "Việt Nam vô địch"... ẢNH: HUY ĐẠT

"Chắc chắn, tối nay đội tuyển sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc", một tiểu thương chia sẻ ẢNH: HUY ĐẠT

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.