Chiến lược chăm sóc sức khỏe 2017

16/03/2017 10:53 GMT+7

Trước tình hình vẫn còn khá nhiều các trường hợp về thực phẩm bẩn và ô nhiễm môi trường như hiện nay, bạn cần có chiến lược chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình ngay từ bây giờ.

Tự lo vì sức khỏe của mỗi chúng ta

Một vị giáo sư đầu ngành về ung thư nói rằng, hiện nay nhiều người dân đã biết nguyên nhân gây ung thư, biết được cách phòng ngừa, nhưng số người mắc ung thư vẫn tăng hằng năm do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Việc mỗi người, mỗi gia đình phải ý thức tự lo cho sức khỏe của mình là rất quan trọng.

Lắng nghe cơ thể

Cơ thể cũng như máy móc, khi vận hành cần có thời gian nghỉ, bảo trì, bảo dưỡng. Áp lực công việc, cuộc sống, khẳng định bản thân, lo lắng chu toàn cho tương lai của con… khiến nhiều người lao vào guồng quay công việc, bất chấp sức khỏe, quá bận để dành vài mươi phút tập thể dục mỗi ngày hoặc vài lần một tuần. Đôi lúc nghe cơ thể trục trặc, như đau cổ, khó thở, tức ngực và các dấu hiệu bất thường ở đường tiêu hóa, nhiều người lắc đầu bỏ qua, nghĩ chắc không sao, thậm chí không muốn đi khám vì sợ sẽ… ra bệnh.

Thường xuyên thăm hỏi về tình trạng sức khỏe giúp bạn phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn
Thường xuyên thăm hỏi về tình trạng sức khỏe giúp bạn phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn
Đó là lý do vì sao nhiều người khi đổ bệnh đã không còn kịp có cơ hội chữa trị. Ung thư đã vào giai đoạn cuối, mọi chăm sóc y tế không còn ý nghĩa.

Sớm xây dựng chiến lược 2017

Chiến lược xây dựng sức khỏe bắt đầu từ việc ăn lành uống lành theo chế độ nhiều rau quả, tránh các thực phẩm quá béo, quá mặn, quá nóng, điều chỉnh nếp sống, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình để thư giãn, chăm sóc bản thân…

Các thành viên trong gia đình khỏe mạnh chính là hạt nhân của hạnh phúc
Các thành viên trong gia đình khỏe mạnh chính là hạt nhân của hạnh phúc
Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn tham gia gói bảo hiểm sức khỏe do các công ty uy tín cung cấp trên thị trường trên cơ sở cân nhắc phạm vi bảo hiểm đủ rộng và đa dạng.

Bảo vệ toàn diện để yên tâm tuyệt đối

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare có thể mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối vì bao quát cả bệnh tật và tai nạn, đặc biệt bao gồm cả chi phí điều trị bệnh ung thư. Liberty HealthCare còn cho phép khám và chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài, miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện, chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể, dịch vụ y tá chăm sóc tại nhà…

Quan trọng nhất, Liberty Healthcare cùng bạn đề phòng bệnh tật, tăng khả năng phát hiện bệnh sớm, giảm thời gian điều trị và tăng hiệu quả điều trị thông qua những lần kiểm tra sức khỏe định kỳ, không giới hạn số lần khám bệnh hay chi phí cho những lần khám. Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng, cùng với trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 là những điểm cộng tuyệt vời của gói sản phẩm này.

Với quyền lợi tự chọn bệnh viện theo ý thích, bạn còn được Liberty bảo lãnh chi phí điều trị nội trú tại những bệnh viện và phòng khám hàng đầu trong hệ thống của Liberty ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đặc biệt, nếu tham gia bảo hiểm sức khỏe của Liberty, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn y tế miễn phí 24/24 của tổ chức trợ giúp y khoa hàng đầu thế giới International SOS.

Từ nay đến hết ngày 31.3, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho mình và người thân với chi phí khám chữa bệnh đến 22 tỉ đồng và nhận ngay phiếu quà tặng đến 3,5 triệu đồng. Để có thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800599998 hoặc xem chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.