Chọn bánh Trăng Vàng cho mùa trăng năm nay

10/08/2018 08:00 GMT+7

Bánh nướng, bánh dẻo Kinh Đô từ lâu đã gắn bó đậm sâu với mỗi mùa Tết Trung thu sum vầy đoàn viên của người Việt.

Mùa trăng năm nay, thương hiệu Mondelez Kinh Đô cho ra mắt dòng bánh đặc biệt hảo hạng: Bánh trung thu Trăng Vàng - còn hơn cả một thức quà lễ hội truyền thống hay một lời cầu ước trọn vẹn an lành. Đó là cả một miền mỹ vị tinh hoa rất khéo “chiều lòng” người thưởng thức.
Tôi đã từng thắc mắc: Bánh trung thu Trăng Vàng có gì mà được bao người mến trọng, ngợi ca, trở thành món quà trân quý, cao sang để trao tặng tỏ bày những mối thân tình giao hảo? Cho đến khi cầm trên tay hộp bánh cứng cáp sang trọng, trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét, góc cạnh với nhiều lời chúc ý nghĩa, rồi về đến nhà quây quần cùng ông bà, cha mẹ tận hưởng từng miếng bánh thơm lừng mềm mượt, tôi mới chợt nhận ra thế nào là ẩm thực tuyệt phẩm của mùa trăng.
Vương giả và rạng rỡ như ánh trăng sáng tỏ đêm chính rằm của, bao nhiêu “cao lương mĩ vị” như được thăng hoa trong những chiếc bánh Trăng Vàng Kim Cương, Trăng Vàng Bạch Kim, Trăng Vàng Hoàng Kim khi những thức vị bào ngư, hải sâm, sò điệp,… hảo hạng đậm đà hòa quyện trong sắc vị thanh tao quyến rũ của “lộc trời” trà xanh, hạnh nhân, hạt sen tứ quý,…
Được người nghệ nhân kỳ công sáng tạo và biến tấu qua những hương vị trung thu vừa lạ vừa quen, bánh Trăng Vàng Pha Lê vị mochi đậu xanh hay đậu đỏ, cappuchino, tuyết trứng sữa, tuyết mè đen,… đong đầy phúc lành và an nhiên như những niềm vui thơ trẻ rước trăng mùa lễ hội.
Những cảm tình trìu mến nồng hậu và lời chúc bình yên được gửi gắm trong chiếc bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc ấm hương đoàn viên, thắm vị sum vầy, không khí gia đình quây quần náo nức được gợi nhắc bằng những hương vị tròn đầy của nhân thịt xông khói, đậu đỏ hạnh nhân, jambon ngũ hạt,…
Đặc biệt nhất, trung thu 2018 này, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên ra mắt bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Thu Tâm An - dòng sản phẩm không sử dụng đường tinh luyện, mang đến một nét thanh thoát, nhẹ nhàng, một mùa lễ hội thật trọn vẹn cho những người đang phải ăn kiêng và ăn chay.
Xem thêm thông tin mới nhất về bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Thu Tâm An tại website tettrungthu.vn
Không chỉ thơm ngon hảo hạng, chất lượng tinh túy, bánh trung thu Trăng Vàng còn là lựa chọn làm quà biếu tặng hàng đầu của người Việt nhờ có thiết kế hộp bánh sắc sảo quý phái. Trăng Vàng Kim Cương có thiết kế hộp gỗ tinh xảo, tạo điểm nhấn với sắc vàng rạng ngời và tranh vẽ sơn mài. Trăng Vàng Bạch Kim - Thu Đắc Lộc như một tác phẩm điêu khắc lộng lẫy ánh vàng vương giả, thể hiện sự sang trọng với những hoa văn như được chạm trổ trên chất liệu cao cấp, là món quà xứng tầm tôn quý,…
Lựa chọn bánh trung thu Trăng Vàng “trong vẹn tròn, ngoài toàn mỹ” đích thị là câu trả lời cho bất kỳ ai cần tìm đến một món quà biếu tặng làm “hãnh diện” cả đôi bên người trao và người nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.