Chú chó cứu sống bé trai bị gia đình chôn sống

16/05/2017 20:42 GMT+7

Một em bé sơ sinh ở Trung Quốc mới đây được may mắn cứu sống khỏi cái chết oan nhờ tài trí của chú chó nhỏ phát hiện và đào bới lên khỏi đống đất.

Theo The Sun, sự việc xảy sau khi bà Yang Jiali, sinh sống ở thành phố Trùng Khánh đi ra ngoài để tìm kiếm chú chó cưng của mình. Tuy nhiên, bà Yang đã rất ngạc nhiên khi chú chó liên tục dùng hai chân đào bới khoảng đất trong bụi rậm.
Tò mò với hành động này, bà Yang đã lại gần để xem xét. Bản thân bà Yang gần như không thể tin vào mắt mình khi tìm thấy một bé trai được bọc trong tấm vải trắng nằm bên dưới hố đất mà chú chó đào. Nhận thấy em bé vẫn có dấu hiệu sống, bà Yang ngay lập tức đưa tới phòng khám gần đó cấp cứu.
Bác sĩ An Yue, người trực tiếp tiếp nhận và thăm khám cho biết đứa bé được tìm thấy khoảng 1 tháng tuổi, nhịp tim chậm và nhiệt độ cơ thể thấp. Miệng của em bé cũng dính đầy đất cát.
Nhờ được cấp cứu kịp thời, đứa bé may mắn thoát khỏi cái chết và cần thời gian để cơ thể hồi phục hoàn toàn.
Theo đại diện của cảnh sát địa phương, có thể gia đình của đứa bé đã chôn con của mình vì nghĩ rằng cháu bé đã chết. Cơ quan này cũng lên tiếng bày tỏ sự cảm kích về hành động của chú chó đã cứu sống đứa bé và hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.