'Chữa cháy' nhanh lỗi làm đẹp

16/04/2015 09:16 GMT+7

Chỉ từ 3 đến 5 phút mỗi ngày, bạn có thể sử dụng những dụng cụ quen thuộc để nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm khi làm đẹp của mình.

Chỉ từ 3 đến 5 phút mỗi ngày, bạn có thể sử dụng những dụng cụ quen thuộc để nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm khi làm đẹp của mình.
Ảnh: Shutterstock
Kẻ mắt không đều
Những cô nàng đam mê trang điểm đều hiểu rằng để có được đường kẻ mắt hoàn hảo là không dễ dàng. Đôi khi bạn lỡ tay kẻ một bên không đều so với bên còn lại, thông thường bạn sẽ dùng nước tẩy trang và lau sạch sẽ. Tuy nhiên, cách nhanh hơn để chữa cháy đó là sử dụng đầu tăm bông có phủ kem dưỡng mắt, lau bớt phần đường kẻ thừa. Hoặc bạn có thể lấy cọ mắt tán đều đường kẻ để biến kiểu đánh mắt của mình thành kiểu mắt khói.
Mascara bị lem
Mascara luôn là người bạn thân thiết với chị em phụ nữ, nhưng đôi khi nó trở thành kẻ thù mỗi khi bạn lỡ tay quệt lên mắt hay rơi nước mắt vì một bộ phim cảm động nào đó. Phần mascara bị lem ra không chỉ làm mắt bạn xấu đi, đôi khi lại còn dính lại trên da rất lâu, khó rửa sạch. Trong trường hợp này, để “chữa cháy” một cách nhanh chóng, hãy dùng tăm bông phủ một lớp lotion (kem dưỡng ẩm) và chấm lên những vùng mascara bị lem.
Chân mày tỉa quá tay
Những gì bạn cần sau khi tỉa chân mày quá tay là một cây bút kẻ chân mày thật tốt hoặc phấn kẻ mày để phủ lại phần lông mày đã tỉa quá tay. Lưu ý hãy chọn màu chì giống với màu lông mày. Nếu lỡ viền lông mày quá đậm, hãy lấy cọ mềm tán đều bớt phần phấn để trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho chân mày của mình.
Quá tay đánh phấn nền
Khi dùng quá nhiều phấn nền, da mặt sẽ bị khô và thiếu tự nhiên. Không cần phải tốn thời gian tẩy trang và đánh nền lại từ đầu, bạn hãy sử dụng dung dịch dưỡng ẩm dạng xịt. Lớp xịt dưỡng ẩm này sẽ giúp lớp phấn nền trở nên tự nhiên và giúp da dễ thở hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.