Chưa tìm thấy 3 học sinh mất tích trên biển Hải Lý

09/05/2016 10:40 GMT+7

Dù cơ quan chức năng cùng người dân đã huy động hàng chục tàu thuyền tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm thấy 3 học sinh mất tích trên biển Hải Lý chiều 8.5.

Lúc 8 giờ sáng nay, 9.5, đoàn công tác của Sở GD-ĐT Nam Định đã có mặt tại huyện Hải Hậu, Nam Định để tham gia tìm kiếm 3 học sinh bị mất tích trên vùng biển xã Hải Lý từ chiều 8.5. Đoàn đã hỗ trợ mỗi gia đình học sinh 3 triệu đồng để tìm kiếm các em.
Thày Vũ Văn Lung, Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành, huyện Hải Hậu cho biết: khoảng 15 giờ 8.5, do được nghỉ học chủ nhật nên một nhóm học sinh khoảng 20 em đã xuống bãi biển ở khu vực nhà thờ đổ, xã Hải Lý chơi. Sau đó, 5 học sinh Trường THPT Tô Hiến Thành rủ nhau xuống tắm biển.
nha-tho-do
Nhà thờ đổ Hải Lý, nơi nhóm học sinh đến chơi và tắm
Đến khoảng 16 giờ, do triều lên, cộng với sóng lớn, nước biển dâng cao nên đã cuốn 5 em ra xa bờ.
Được các học sinh đứng trên bờ thông báo, các ngư dân đang đánh bắt quanh khu vực đã cứu được 2 em, 3 học sinh còn lại bị sóng biển cuốn trôi.
mat-tich
Người dân theo dõi việc tìm kiếm các học sinh mất tích
Ba nạn nhân đều là học sinh lớp 11C trường Tô Hiến Thành (H.huyện Hải Hậu), gồm: Trần Văn Hướng (ở xóm 17, xã Hải Hưng); Hoàng Khánh Tùng (xóm 14, xã Hải Nam) và Lê Anh Tuấn (xóm 2, xã Hải Trung).

Nữ sinh lớp 11 đột ngột mất tích

Vợ chồng anh Trần Hữu Hạnh thất thần tìm đến Văn phòng Đại diện Báo Thanh Niên tại ĐBSCL để đăng tin tìm cô con gái 17 tuổi, mất tích hơn nửa tháng nay.
Theo Chủ tịch UBND xã Hải Lý Vũ Viết Văn, suốt đêm qua, gia đình 3 học sinh và hàng trăm người dân đã đứng đợi trên bờ biển để đợi kết quả tìm kiếm các cháu. Tuy nhiên, dù được Đồn Biên phòng Hải Lý, các lượng cứu hộ và hàng chục thuyền chài hỗ trợ tìm kiếm xa bờ nhưng cuộc tìm kiếm chưa có kết quả do trời tối và sóng to, gió lớn.
tim-kiem
Đến sáng 9.5, cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả
Đến 9 giờ 30 phút sáng nay, 9.5, việc tìm kiếm 3 học sinh mất tích vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, theo một số ngư dân có kinh nghiệm thì trong điều kiện sóng to, gió lớn như hôm nay, khả năng sống sót của các cháu là rất thấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.