Chung kết Chiếc Bay Vàng 2018 - Một sân chơi lớn, ý nghĩa hơn cho người xây dựng

05/10/2018 13:00 GMT+7

Hành trình “Chiếc Bay Vàng 2018” - Nâng tầm nhà thầu Việt, tổ chức bởi Xi măng INSSEE đang bước tới chặng cuối, vòng chung kết toàn miền sẽ diễn ra tại TP.HCM sáng ngày 6.10.

Hơn cả một sân chơi lớn…
Trải qua vòng loại, 8 nhà thầu xuất sắc nhất vượt qua hàng trăm đội thầu tại các tỉnh sẽ quy tụ về TP.HCM để đại diện cho khu vực Đông Nam bộ, cùng tranh tài về kiến thức và tay nghề xây dựng dân dụng.
Chung kết năm nay hứa hẹn sẽ gay cấn hơn khi ngoài cúp Chiếc Bay Vàng danh giá và các giải thưởng từ Xi măng INSEE, sẽ có them giải thưởng đặc biệt trị giá hàng trăm triệu từ nhà tài trợ nhãn hàng Sơn Dulux dành cho các đội chiến thắng.
Giám đốc Tài chính INSEE Việt Nam trao cúp cho quán quân tại Long An - anh Trần Tân Thảo (20 năm kinh nghiệm)
Giám đốc Tài chính INSEE Việt Nam trao cúp cho quán quân tại Long An - anh Trần Tân Thảo (20 năm kinh nghiệm)
… là sứ mệnh nâng tầm tay nghề xây dựng
Với sự bảo trợ chuyên môn bởi Trường cao đẳng Xây dựng TP.HCM; Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam chi nhánh miền Nam cũng như Hiệp hội Công trình xanh Việt Nam, đề thi cho vòng chung kết năm nay được đánh giá là bám sát chuẩn đề thi từ các kỳ thi tay nghề uy tín của Việt Nam và khối ASEAN.
Đồng thời, thành viên ban giám khảo chuyên môn đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và Trường cao đẳng Xây dựng TP.HCM sẽ đánh giá và chọn ra các thầu thợ có tay nghề cao, nắm vững kiến thức xây dựng để cấp Chứng chỉ Kỹ năng nghề Quốc gia (được công nhận trong khối ASEAN).
Điều này rất ý nghĩa khi các thợ xây lành nghề tại tỉnh có ít cơ hội và điều kiện tham gia các khóa giáo dục nghề nghiệp, việc đặc cách cấp chứng chỉ bảo chứng cho tay nghề sẽ giúp họ tự tin và có triển vọng phát triển trong ngành nghề hơn.
Đó cũng chính là tham vọng mà Xi măng INSEE hướng tới khi tổ chức cuộc thi: tôn vinh nghề xây dựng, nâng tầm nhà thầu dân dụng, nâng cao chuẩn tay nghề và chất lượng công trình xây dựng để chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm vững xây cuộc sống.
Với nghề thầu xây dựng, để có được uy tín nghề không phải chuyện một sớm một chiều, yêu cầu nhà thầu phải nỗ lực không ngừng, với thời gian tính bằng hàng chục năm. Với cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2018, Xi măng INSEE hy vọng sẽ tạo ra cơ hội nâng tầm cho các nhà thầu tâm huyết với nghề, bảo chứng cho tay nghề xây dựng, giúp uy tín của họ vươn xa hơn.
Vòng chung kết của Chiếc Bay Vàng 2018 sẽ được tổ chức ngày 6.10 tới để tìm ra quán quân xuất sắc chiến thắng mùa thứ 3. Thông tin chi tiết về cuộc thi tại http://vungxaycuocsong.com.vn/chiec-bay-vang/
Năm nay, đội thầu nào sẽ vinh dự cầm trên tay chiếc cúp bay vàng danh giá?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.