'Chuyến bay tưởng tượng' đến Bắc Cực cho trẻ em bệnh tật

11/12/2015 13:50 GMT+7

Một hãng hàng không Mỹ và các nhân viên tình nguyện vừa đưa một phi cơ chở đầy trẻ em bị bệnh và đang bình phục thực hiện 'chuyến bay tưởng tượng' đến Bắc Cực để gặp ông già Noel .

Một hãng hàng không Mỹ và các nhân viên tình nguyện vừa đưa một phi cơ chở đầy trẻ em bị bệnh và đang bình phục thực hiện 'chuyến bay tưởng tượng' đến Bắc Cực để gặp ông già Noel.

Bảng hướng dẫn đường ra phi cơ để thực hiện “chuyến bay tưởng tượng” - Ảnh chụp màn hình website UPIBảng hướng dẫn đường ra phi cơ để thực hiện “chuyến bay tưởng tượng” - Ảnh chụp màn hình website UPI
Theo hãng tin UPI, United Airlines hôm 9.12 đã đưa lên máy bay tại phi trường Newark Liberty ở bang New Jersey khoảng 40 trẻ em đang được điều trị và chăm sóc tại Bệnh viện Đại học Newark và Trung tâm Y khoa Newark Beth Israel và cho các em này một chuyến bay mà chúng mong muốn.
Máy bay trên đã hạ cánh sau khoảng 1 giờ bay tại “Bắc Cực”, một khu vực thuộc nhà ga C của phi trường được trang hoàng giống như xưởng chế tạo đồ chơi của ông già Noel.
Cô Susan LaBagnara, một y tá tại bệnh viện đại học, cho biết những trẻ em tham gia chuyến bay bị những tình trạng như thiếu máu do có hồng huyết cầu lưỡi liềm, nhiễm HIV và bại liệt do bị súng bắn.
“Những đứa trẻ thật kiên cường”, cô LaBagnara phát biểu.
Hãng United Airlines đã cung cấp các “chuyến bay tưởng tượng” từ hơn 20 năm qua, với chỉ 1 lần hủy bỏ vào năm 2001 do tình trạng tăng cường an ninh sau các vụ tấn công khủng bố ngày 11.9.2001.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.