'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy 2017' đã lăn bánh

18/01/2017 09:43 GMT+7

Sáng 17.1, tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) đã diễn ra Lễ tiễn sinh viên, công nhân về quê đón Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy'.

Đây là hoạt động do Ủy Ban MTTQ VN TP.HCM, Thành Đoàn, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo VN. Ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến tham dự và chúc mừng, động viên các em sinh viên, công nhân.
Được biết, chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” đã dành tặng 5.000 vé xe cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng về quê đón tết; đặc biệt là những người thuộc các tỉnh khó khăn bị thiệt hại nặng trong sự cố ô nhiễm môi trường biển, bị ảnh hưởng bão lũ trong năm 2016 và ở miền núi, vùng sâu, vùng xa. Trong đó, tại TP.HCM, có 4.000 sinh viên, công nhân được tặng vé xe. Riêng trong sáng 17.1, có 2.800 người đã lên các chuyến xe đầu tiên về quê ăn tết, số còn lại sẽ được đưa vào ngày 20.1. Đây là một trong những nỗ lực thiết thực của nhãn hàng Pepsi nhằm hỗ trợ những người con xa xứ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được sum vầy bên gia đình trong những ngày vui tết Nguyên đán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.