CLIP: Nữ chủ shop nhắc mọi người cẩn thận vì khách chôm điện thoại trong tích tắc

15/10/2020 12:06 GMT+7

Mới đây, một chủ cửa hàng tại TP.HCM đăng đoạn clip lên mạng xã hội nhắc mọi người cẩn trọng vì chỉ một phút lơ là, chị đã bị người phụ nữ vờ hỏi mua hàng rồi trong tích tắc lấy trộm điện thoại để trên bàn.

Khuya 14.10, chị Thanh Tâm đăng lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ tầm hơn 50 tuổi, mặc áo khoác và đeo khẩu trang vào shop hỏi mua quần áo nhưng trong tích tắc đã lấy trộm điện thoại để trên bàn.
Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ nói trên mặc đồ bộ, áo khoác tím và mang khẩu trang che mặt. Người bán hàng liên tục lấy hàng theo yêu cầu của vị khách này mà đã bị trộm điện thoại. Nhưng vì có gắn camera nên cửa hàng trích xuất lại được nội dung clip và biển số xe. 
Sau đó, chị Tâm đăng lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người cẩn trọng bảo vệ tài sản của mình hơn.

Lấy trộm điện thoại trong cửa hàng

Trả lời Thanh Niên, chị Thanh Tâm cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 19 giờ ngày 14.10 tại cửa hàng của chị trên đường Cộng Hòa (P.4, Q.Tân Bình). Theo lời chị Tâm, thông thường shop có 3 người bán hàng gồm chị, mẹ chị và một nhân viên. 
Vào tối qua, khi mẹ chị và nhân viên vừa ra ngoài có việc thì vị khách này bước vào. Vì đang cầm điện thoại trên tay, thấy khách vào, chị Tâm liền đặt điện thoại xuống bàn để tiếp khách thay vì cất vào tủ.
"Cô này liên tục hỏi mua các mặt hàng và yêu cầu xem mẫu khác liên tục nên tôi hơi rối. Mua được 2 cái áo rồi, đang tính tiền thì mẹ tôi quay về, nhưng cô này vẫn khá bình tĩnh nhờ tôi lấy cho cô xem thêm vài mẫu khác và nhờ mẹ tôi treo đồ cổ vừa tính tiền ra xe. Trong lúc tôi loay hoay đó cô này đã chộp lấy điện thoại bỏ vào túi rồi dời đi luôn", chị Tâm kể lại.

Người phụ nữ liên tục đòi xem nhiều mẫu mã khiến chủ cửa hàng không kịp để ý điện thoại

Ảnh cắt từ clip

Sau khi sự việc xảy ra, chị Tâm đã trích xuất hình ảnh từ camera chụp lại biển số xe của vị khách trên cùng đoạn clip đăng lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người cảnh giác.
Theo đó, người phụ nữ trên điều khiển xe Vision mang BKS 79H1-132.XX. Tuy nhiên, nguồn tin của Thanh Niên xác định người này dùng biển số giả, theo hệ thống, biển số này được đăng ký bởi 1 xe Sirius tại Ninh Hòa, Khánh Hòa.
Chị Tâm nói: "Tôi nghĩ cô đó cũng biết cửa hàng có camera nhưng cô đó không sợ, bịt mặt kỹ, trên người cũng đeo nhiều trang sức, lúc tính tiền lần đầu cũng lấy tiền ra đếm rất nhiều làm tôi mất cảnh giác, không nghĩ đây là người xấu nên mới bị trộm điện thoại như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.