Cô giáo bị đuổi việc vì từng đóng phim sex

17/01/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Cô giáo Stacie Halas ở bang California (Mỹ) bị sai thải vì học sinh và đồng nghiệp phát hiện cô từng đóng phim sex.

(TNO) Cô giáo Stacie Halas ở bang California (Mỹ) bị sai thải vì học sinh và đồng nghiệp phát hiện cô từng đóng phim sex.

Tòa án ở thành phố Oxnard (bang California) tuyên bố cô Halas (32 tuổi) không phù hợp với nghề giảng dạy, theo tin tức hãng tin AP ngày 16.1.

Cô Halas dạy môn khoa học tại Trường trung học cơ sở Haydock Intermediate ở Oxnard, đã bị sa thải hồi tháng 4.2012 sau khi các học sinh và đồng nghiệp phát hiện cô xuất hiện trong các video phim sex trên internet.

“Mặc dù cô Halas không còn hành nghề đóng phim sex, nhưng đoạn phim sex mà cô từng tham gia vẫn còn trên mạng internet, ngăn cản cô trở thành một giáo viên tốt”, Thẩm phán Julie Cabos-Owen cho biết.

Cô Halas đã liên tục che giấu, lừa dối về “lý lịch” 9 tháng hành nghề đóng phim sex khi nộp hồ sơ vào trường Haydock Intermediate, theo hồ sơ tòa án.

Luật sư của cô Halas, ông Richard Schwab cho biết Halas rất muốn thành thật nhưng do quá xấu hổ về nghề đóng phim sex...

“Tôi nghĩ cô Halas đại diện cho những người có một quá khứ không được đẹp đang cố gắng làm lại cuộc đời của mình, và cô không làm hại ai hay làm điều gì bất hợp pháp trước khi trở thành giáo viên”, luật sư Halas cho biết.

Sau phiên tòa ngày 16.1, cô Halas bị bác đơn kháng cáo, không thể tiếp tục giảng dạy.

Phúc Duy

>> Bị đuổi việc vì quá "gợi cảm
>> Y bác sĩ Mỹ không chích ngừa sẽ bị đuổi việc
>> Bị đuổi việc vì phỉ báng Tổng thống Mỹ trên Facebook
>> Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn
>> Bị đuổi việc, đâm chết người
>> Bị đuổi việc vì phát hiện thức ăn có dòi
>> Bị đuổi việc vì cứu người… không đúng chỗ
>> Giáo viên bị đuổi việc vì trang blog cá nhân
>> Bị đuổi việc vì vòng một quá khổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.