Cơ hội đến Mỹ và Canada qua cuộc thi ‘Hành trình mơ ước’

01/06/2018 14:00 GMT+7

Hãy cùng tham gia cuộc thi “Hành trình mơ ước - đến Mỹ và Canada” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức ngay hôm nay để có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình!

Chinh phục Mỹ và Canada là giấc mơ của rất nhiều người đam mê khám phá.
Cuộc thi cho những người đam mê du lịch Mỹ và Canada
Mỹ và Canada là 2 quốc gia giàu có và xinh đẹp ở Bắc Mỹ. Rất nhiều người Việt ấp ủ “giấc mơ Mỹ”: được đặt chân đến 2 quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, khám phá những thắng cảnh đẹp, thăm bạn bè, người thân đang sinh sống, học tập ở bên kia bán cầu. Trong đó, có không ít gia đình đến Mỹ với mục đích tìm trường cho con ở 2 đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới.
Có thể nói, đặt chân đến Mỹ và Canada là những trải nghiệm vô cùng độc đáo, đem lại cho mỗi chúng ta cơ hội mở mang tầm nhìn mới, trải nghiệm mới và lưu lại những ký ức khó quên. Trong thực tế, du lịch tới 2 đất nước này vẫn là ước mơ của rất nhiều người Việt. Bên cạnh vấn đề chi phí, thì việc đạt được những tấm visa vào Mỹ và Canada còn được xem là một trong những thử thách không dễ vượt qua.
Nhằm tạo ra một sân chơi thú vị cho những người yêu du lịch tìm hiểu và chia sẻ hành trình chinh phục “giấc mơ Mỹ” và khám phá xứ sở lá phong, Báo Thanh Niên kết hợp cùng Công ty du lịch Hoàn Mỹ tổ chức cuộc thi “Hành trình mơ ước - đến Mỹ và Canada”. Các giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi sẽ trao cho bạn đọc cơ hội đặt chân đến 2 quốc gia này.
Cuộc thi “Hành trình mơ ước - đến Mỹ và Canada” kéo dài trong 3 tháng, từ ngày 11.5 đến 11.8.2018, dành cho mọi công dân Việt Nam, không giới hạn độ tuổi và nơi sinh sống. Đến với cuộc thi này, bạn có nhiều cách để tham gia và đoạt các giải thưởng lớn. Với những người đã từng đến Mỹ hoặc Canada, hãy gửi về ban tổ chức bài viết của mình chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm khám phá 2 quốc gia này. Hoặc bạn cũng có thể dự thi ảnh: gửi đến ban tổ chức những tấm ảnh tâm đắc nhất về hành trình chinh phục Mỹ hoặc Canada cùng các chú thích (không quá 250 từ) về địa điểm, thời gian chụp ảnh và câu chuyện về sự vật, con người trong ảnh, hay cảm hứng của tác giả khi chụp ảnh...
Với những người chưa từng đến Canada hoặc Mỹ? Bạn vẫn có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi về ban tổ chức bài viết chia sẻ niềm mơ ước được đặt chân đến Mỹ hay Canada để khám phá đất nước và con người, văn hóa, lối sống... ở 2 quốc gia này. Một người có thể tham gia nhiều bài dự thi. Hãy nâng cao cơ hội đoạt giải bằng việc gửi nhiều bài hoặc ảnh dự thi vể cho ban tổ chức!
Cơ hội du lịch miễn phí tới Mỹ, Canada và nhiều quốc gia khác !
Tham gia vào cuộc thi “Hành trình mơ ước - đến Mỹ và Canada”, bạn sẽ có nhiều cơ hội giành giải thưởng lớn từ nhà tài trợ là Công ty du lịch Hoàn Mỹ. Có 2 giải đặc biệt là 2 voucher, mỗi voucher trị giá 60 triệu đồng để đặt tour đi Mỹ hoặc Canada do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức. Ngoài ra, các giải cho bài thi viết và bài thi ảnh hay nhất trong tháng sẽ được trao vào cuối mỗi tháng. Tổng cộng có 6 giải thưởng tháng, mỗi giải là một voucher trị giá 15 triệu đồng để đặt bất cứ tour nào mà Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức.
Đặc biệt, với những độc giả không dự thi vẫn có cơ hội nhận được một voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng bằng cách theo dõi cuộc thi và tham gia rút thăm trúng thưởng. Cách thức rút thăm trúng thưởng tham khảo ở cuối mỗi bài viết của chương trình hoặc trên trang www.hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn.
Các bài viết dự thi hợp lệ sẽ được đăng tải trên trang web http://hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn. Ban giám khảo cuộc thi sẽ chọn ra những bài thi xuất sắc nhất, những hình ảnh ấn tượng nhất để trao các giải thưởng xứng đáng.
Để biết thêm chi tiết về thể lệ, giải thưởng cuộc thi, bạn đọc có thể truy cập website http://hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn, theo dõi fanpage facebook.com/hanhtrinhmouoc. Ban tổ chức nhận bài trực tiếp qua website hoặc qua email: hanhtrinhmouoc@thanhnien.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với những người say mê du lịch và văn hóa đồng thời chinh phục Bắc Mỹ bằng các chuyến đi miễn phí!
Vào 10 giờ 30 ngày 11.5, ban tổ chức có buổi livestream trên fanpage Báo Thanh Niên để bạn đọc giao lưu cùng ban giám khảo cuộc thi. Các câu hỏi xoay quanh cuộc thi hấp dẫn này sẽ được ban giám khảo giải đáp trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.