Có khi nào chồng tôi là 'gay'?

11/05/2016 20:45 GMT+7

Lam giận mình vì kết hôn với Kha vì những lí do “lãng xẹt” như sợ cô đơn, vừa thất tình, đã đến tuổi… chứ không phải sự rung động từ hai phía.

Kha là dân miền Tây, cao ráo, dù là con nhà có điều kiện nhưng chưa một lần công khai bạn gái. Còn Lam là cô gái sở hữu nước da ngăm đen đặc trưng của miền biển, cùng nụ cười duyên dáng, là tâm điểm trong mỗi cuộc hội hè vì khiếu hài hước. Cả hai chơi chung một nhóm từ những ngày còn ngồi trên giảng đường.
Ngày ấy, Lam yêu một cậu bạn cùng nhóm, một chuyện tình đẹp như mơ nhưng nhanh chóng tan vỡ vì nhiều lý do.
Sau đó không lâu, Lam tình cờ gặp lại Kha tại một cửa hàng thực phẩm. Cô bạn thân gầy rạc đi khiến Kha ngỡ ngàng. Thương bạn, Kha chủ động liên lạc, rủ Lam ra ngoài cho khuây khỏa.
Cảm thấy tim mình ấm trở lại, cảm nhận được sự chăm sóc tận tình từ Kha, Lam rung động nên ngỏ lời. Tưởng chừng Kha sẽ gật đầu đồng ý nhưng Kha chỉ nhẹ nhàng xoa đầu rồi ôm Lam vào lòng. Dĩ nhiên, đó được hiểu như một sự chấp thuận ngọt ngào.
Sáu tháng sau, Kha mua nhẫn cầu hôn Lam. Vì bạn bè cùng trang lứa cũng yên bề gia thất, gia đình cũng đang hối thúc nên Lam gật đầu đồng ý. Ngày cưới, cả hai họ và bạn bè ai cũng vui mừng vì đôi lứa xứng đôi.
Đêm tân hôn, Lam thay bộ quần áo ren mỏng manh, lấp ló từng đường nét cơ thể. Lam tưởng tượng, hai vợ chồng sẽ có một đêm tân hôn thật lãng mạn và hạnh phúc như những bộ phim mình đã từng xem, vì đây là lần đầu của cô.
Tuy nhiên, sau khi vừa bước vào phòng ngủ, người chồng trẻ đã nằm sẵn trên giường nhưng chỉ nhìn cô mà không nói tiếng nào. Nghĩ chồng những ngày qua tất bật cho nên mệt mỏi. Lam chủ động ôm hôn chồng và háo hức nói về cảm xúc của mình trong ngày trọng đại. Nhưng lần ái ân đầu tiên này chỉ kéo dài chưa đầy một phút.
Nghĩ rằng đây cũng là lần đầu của chồng nên mới vậy, Lam an nhiên ngủ trong vòng tay hạnh phúc. Nhưng mãi cho đến một tuần sau, chồng mới lại chạm vào người của cô, nhưng kiểu như “trả bài”. Sau đó thì cứ một tháng hai vợ chồng mới lại gần gũi nhau.
Cảm thấy không bình thường, Lam lên mạng tìm đọc các bài viết về quan hệ vợ chồng, rồi chủ động kích thích chồng, nhưng chỉ nhận được những cái phớt tay nói nay anh đi làm mệt. Lam cũng tò mò về khái niệm “lên đỉnh” mà chị em hay nhắc, khát khao chuyện này có thể giải quyết mọi mâu thuẫn vợ chồng như nhiều người.
Mang tâm sự với người bạn thân thì bạn thẳng thừng: “Trai 26 mà cả tháng mới đụng vào vợ thì chắc là gay”.
Cô bắt đầu chú ý hơn đến các mối quan hệ của chồng, anh thường đi với đàn ông lớn tuổi, ăn mặc sang trọng vào phòng Vip của các nhà hàng. Đi cùng họ, Kha luôn vui vẻ cười nói nhưng về nhà lại tỏ ra mệt mỏi không lý do. Mặc nhiên chưa bao giờ thấy Kha đi với phụ nữ.
Đến nay, đã sống chung với nhau được 8 tháng, nhưng số lần gần gũi của vợ chồng Lam chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.