Con trai giúp cha mẹ tái hợp 28 năm sau ngày ly hôn

25/07/2017 20:46 GMT+7

Nhờ cầu nối của đứa con trai chung, 28 năm sau ngày ly hôn và bặt tin nhau, một cặp đôi ở Anh đã gặp lại và hàn gắn quan hệ để có cái kết đẹp bằng một lễ tái hôn.

Tờ Daily Mail ngày 23.7 đưa tin khi gặp nhau tại một cuộc đua xe mô tô ở hạt Kent (Anh) vào năm 1979, bà Annette Wensley và ông Duncan Gray đã trúng tiếng sét ái tình ở ánh nhìn đầu tiên.
Hai năm sau đó, họ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên sau khi sinh đứa con trai Stuart, họ ly thân và cuối cùng ly hôn vào năm 1989 trước khi mất liên lạc suốt hơn hai chục năm qua.Giờ đây, 28 năm sau ngày đường ai nấy đi, bà Annette, 54 tuổi và ông Duncan, 58 tuổi, đã làm lễ tái hôn ngay chính ở đường đua xe mô tô, nơi họ gặp nhau lần đầu. Lễ tái hôn của họ diễn ra cách đây hai tuần và Stuart tham gia với vai trò phù rể.
Để có được đoạn kết có hậu này tất cả là nhờ Stuart, 34 tuổi, con trai của họ.
20 năm qua, Annette và Duncan đã lần lượt có những mối quan hệ mới và không có thông tin gì về nhau mãi cho đến khi Stuart đề nghị mẹ mình tìm lại cha vào năm 2009. Sau khi gọi điện hỏi thăm bạn bè cũ, bà Annette đã tìm thấy nơi ở của ông Duncan ở vùng South Yorkshire, cách nơi bà sinh sống 320 km.
Con trai giúp cha mẹ tái hợp 28 năm sau ngày ly hôn 1
Annette và Duncan cùng con trai cách đây hơn 30 năm Ảnh chụp trang web Daily Mail
Annette và con trai đã lái xe đến nhà của Duncan. Khi đến nơi, bà ngồi trong xe, còn Stuart vào gọi cửa. Stuart rất vui khi gặp cha nhưng sau đó đứng trước cú sốc khi cha anh tiết lộ ông đang mắc ung thư ruột già.
Ba tháng sau đó, bà Annette bất ngờ nhận được email hỏi thăm từ chồng cũ. Kể từ đó, họ thường xuyên chat tâm sự trên mạng như thể họ đang bắt đầu một mối quan hệ mới.
Dù vậy cả hai vẫn không hẹn gặp nhau cho đến tháng 9 năm ngoái khi Annette nhận được cú điện thoại của Duncan báo tin ông bị xuất hiện đường ruột.
Annette kể lại: “Khi chuẩn bị được đưa lên bàn phẫu thuật, ông ấy tiết lộ rằng ông ấy chưa bao giờ ngừng yêu tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi cũng có cảm giác giống như ông ấy nhưng tôi tự hỏi liệu có phải đã quá muộn hay không”.
May mắn, ông Duncan đã vượt qua cuộc phẫu thuật. Bà Annette lập tức đến bệnh viện thăm ông. “Tim tôi đập thình thịch vì chúng tôi chưa gặp lại nhau trong 28 năm qua. Nhưng khi tôi vừa thấy Duncan, tất cả những cảm giác ngày xưa ùa về”, Annette nói.
Ông Duncan hiện nay là huấn luyện viên đua xe mô tô thể thao, còn bà Annette là giám đốc kinh doanh.
Ông Duncan nói: “Chúng tôi lại ngã vào vòng tay của nhau. Tôi đã trở lại với người bạn tri kỷ của tôi”. Bà Annette, 54 tuổi, nói: “Nếu không nhờ Stuart, chúng tôi sẽ không bao giờ tìm lại được tình yêu. Giờ đây, chúng tôi đang bù đắp cho nhau những năm tháng xa cách”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.