Công an thu hồi 60 triệu đồng trả cho người phụ nữ bỏ quên ở ngân hàng

17/01/2018 15:17 GMT+7

Đến ngân hàng giao dịch, người phụ nữ để quên một túi nilon có 60 triệu đồng bên trong và bị người khác lấy mất. Rất may công an đã thu hồi được để bàn giao lại.

Sáng 17.1, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã làm thủ tục trả lại số tiền 60 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ngọc Thảo (49 tuổi, ngụ xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang).
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 15.1, bà Thảo đến Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) - chi nhánh KCN Mỹ Tho chuyển tiền cho khách. Sau khi thực hiện giao dịch xong, bà Thảo ra về và bỏ quên lại trên bàn giao dịch một túi nilon, bên trong có 60 triệu đồng. Đến trưa hôm sau bà Thảo mới phát hiện để quên tiền và đến ngân hàng trình báo. 
Sau khi kiểm tra, ngân hàng trả lời túi nilon trên do một phụ nữ khác chiếm giữ, nhưng ngân hàng không có thông tin về nhân thân người này vì người này đã rút hết hồ sơ thực hiện giao dịch với ngân hàng. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng.
Người phụ nữ chiếm giữ số tiền trên được nhận dạng mặc áo khoác màu đỏ, quần jeans với khuôn mặt gầy gò, tóc dài và đến ngân hàng giao dịch bằng xe Wave RSX màu xanh.
Sau khi điều tra truy xét, Đội CSHS Công an TP.Mỹ Tho xác định đó là bà N.T.A.L (ngụ TP.Mỹ Tho), nên vận động bà giao nộp lại đầy đủ tài sản cho bà Thảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.