Clip nhảy cover đồng lòng chống Covid-19 tại nhà máy thu hút khán giả

07/10/2020 15:30 GMT+7

Khi clip Flashmob cover Việt Nam ơi cổ vũ tinh thần chống Covid-19 của Công ty TNG được chia sẻ, nhiều khán giả đã thể hiện sự quan tâm, thích thú trước nội dung hết sức thú vị.

Khi đại dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7, người dân cả nước lại nỗ lực, đồng lòng chống dịch. Song song với những ủng hộ về mặt vật chất, nhiều sản phẩm tinh thần, ủng hộ cả nước chống dịch, thể hiện tinh thần cùng gắng sức và niềm tin sắt đá vào chiến thắng của cộng đồng, cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.
Điểm sáng trong lần này phải kể tới clip nhảy Flashmob cover ca khúc Việt Nam ơi của tập thể công nhân Công ty TNG. Không màu mè phức tạp, bản cover đã nêu bật được thông điệp Công ty TNG muốn truyền tải đến khán giả, đi cùng những hình ảnh giản dị được quay tại chính phân xưởng sản xuất hàng may mặc của công ty và những công nhân viên trong trang phục TSafe.
Để có được bài nhảy thú vị, những “vũ công” trong MV - cũng chính là nhân viên Công ty TNG từ nhiều phòng ban, đã phải tập luyện vài tuần trước khi MV được ghi hình. Thời điểm quay MV cũng là lúc dịch bệnh trở lại nên điều kiện khó khăn, phải tranh thủ tập luyện nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn. Chia sẻ về bài nhảy thú vị này, Minh Hiền - một nhân viên Công ty TNG, phấn khởi nói: “Bọn em đã phải tập luyện trong một thời gian dài để có thể nhuần nhuyễn bài nhảy và quay đi quay lại nhiều lần. Dù các động tác cũng không quá phức tạp nhưng đều là các “nghệ sĩ” không chuyên nên cũng phải mất một thời gian mới xong”.
Người xem có thể thấy trong MV có những động tác mô phỏng cách chúng ta rửa tay đúng cách hay đeo khẩu trang đi ra ngoài. Đây là cách lồng ghép những thông điệp ý nghĩa, không khô khan tới khán giả. Sự sôi động, khí thế của bài hát chính là cách để truyền cảm hứng cho người xem, nâng cao tinh thần và quyết tâm đồng lòng chống dịch dù thời điểm hiện tại, dịch bệnh về cơ bản đã được khống chế. Theo chia sẻ từ Công ty TNG, thông điệp mong muốn truyền tải qua MV chính là tinh thần đoàn kết chống dịch, vượt qua tất cả dù chúng ta là ai, thuộc ngành nghề nào. Đây cũng chính là tinh thần chung mỗi khi người dân Việt Nam cùng nhau nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn của đất nước, dấy lên niềm tự hào dân tộc.
Là một trong những công ty lớn của ngành dệt may xuất khẩu Việt Nam, TNG đã đóng góp tích cực trong giai đoạn dịch Covid-19, không chỉ với MV nhằm cổ vũ tinh thần mà còn bằng rất nhiều sản phẩm y tế, phục vụ nhu cầu lớn giữa thời điểm khó khăn. Nếu để ý, người xem có thể thấy trang phục được công nhân mặc biểu diễn trong bài nhảy chính là những sản phẩm mới được phát triển mang nhãn hiệu TSafe đảm bảo an toàn trong mùa dịch và trang phục lao động các ngành nghề chuyên biệt, từ đồ bác sĩ, y tá, bác sĩ phẫu thuật cho tới đồ bảo hộ dùng cho các ngành: dầu khí, y tế, cứu hỏa, công nghiệp nặng...
Ở thời điểm hiện tại, dù tình hình dịch đã được kiểm soát tốt, hơn một tháng qua không có ca mắc mới Covid-19 nào trong cộng đồng, Chính phủ vẫn nêu cao cảnh giác với người dân, mọi người không được chủ quan lơ là. Những sản phẩm âm nhạc độc đáo như clip cover Flashmob của Công ty TNG cũng là một cách để các doanh nghiệp hỗ trợ chính quyền gửi đi những thông điệp tích cực. Vì cuộc chiến với Covid-19 sẽ còn dài khi tình hình thế giới vẫn đầy bất ổn, chúng ta cần phải nỗ lực một cách nghiêm túc để Việt Nam có được những ngày tháng “bình thường mới” quý giá.
TNG là một công ty xuất khẩu lớn với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp lớn nhất ngành dệt may Việt Nam...
Điện thoại: (+84) 2083 858 508 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.