Công nương mới của nước Anh?

12/08/2017 20:02 GMT+7

Sau khi hoàng tử William yên bề gia thất bên công nương Catherine thì mọi chú ý đồ dồn vào người con trai thứ 2 của cố công nương Diana - hoàng tử Harry.

Công nương mới của nước Anh? 1
Mãi đến cách đây một năm, người hâm mộ Harry mới yên tâm phần nào khi có vẻ Harry đã chịu “dừng chân” bên tình yêu mới mang tên Meghan Markle. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên người Mỹ với hoàng tử xứ sương mù mang đến không chỉ sự nổi tiếng hơn nữa cho Meghan mà còn đè nặng áp lực lên cô. Meghan Markle được xem là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016.
Nữ diễn viên chính trong series phim truyền hình Suits lúc mới xuất hiện cùng hoàng tử Prince phải chịu sự soi mói khủng khiếp của dư luận nước Anh bởi cô không chỉ lớn hơn Harry 3 tuổi mà còn bởi cô từng có một cuộc hôn nhân trước đó. Hơn thế, người ta còn so sánh Meghan Markle với Kate Middleton (công nương Catherine).
Chuyến du lịch đến Botswana (châu Phi) của Harry và Meghan vừa qua có vẻ như lời cam kết không chính thức của Harry về một tương lai bền chặt giữa họ. Các hãng cá cược của Anh nhanh chóng ăn theo, đưa ra dự đoán về chuyện cầu hôn của Harry khi khẳng định chuyện tình này không còn nằm ở mức “có hay không đi đến hồi kết” và mà là khi nào.
Chuyện kết hôn của người xếp thứ 5 trong hàng thừa kế ngai vàng nước Anh thì hẳn phải đợi đến khi có thông tin chính thức từ hoàng gia. Còn với nữ diễn viên có làn da ngăm mạnh mẽ thừa hưởng từ mẹ là người Mỹ gốc Phi này, thì cô đã vượt qua những rào cản ban đầu để tự tin đi bên cạnh Harry. Meghan Markle đã dần lấy được tình cảm của công chúng Anh không chỉ với phong cách bên ngoài mà còn bởi những hoạt động xã hội tích cực của cô.
Công nương mới của nước Anh? 2
Công nương mới của nước Anh? 3
Công nương mới của nước Anh? 4
Công nương mới của nước Anh? 5
Công nương mới của nước Anh? 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.