Công ty CP Tổng công ty May Đồng Nai: Biến thách thức thành cơ hội phát triển

27/04/2020 09:00 GMT+7

Trong tình hình dịch Covid-19, khó khăn từ nguyên liệu sản xuất, thị trường, cung cầu cho tới lực lượng lao động… nhưng Công ty CP Tổng công ty May Đồng Nai vẫn nỗ lực tìm cách vượt khó, đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Ông Bùi Thế Kích - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tổng công ty May Đồng Nai, cho biết mặc dù doanh nghiệp (DN) gặp rất nhiều khó khăn trong đại dịch Covid-19 nhưng hơn 2.000 CB-CNV công ty mẹ và 7 đơn vị thành viên đã khởi động và vào cuộc quyết liệt ngay từ đầu năm. Theo ông Kích, sau khi nhận được sự chỉ đạo của Tập đoàn Dệt may VN (Vinatex), Công ty CP Tổng công ty May Đồng Nai đã tập trung sản xuất vải không dệt (cung cấp cho các DN may khẩu trang) và trực tiếp sản xuất khẩu trang phục vụ cho việc phòng chống dịch bên cạnh việc sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Bình quân mỗi ngày công ty sản xuất 40 tấn vải không dệt cung cấp cho các DN may khẩu trang và sản suất tại chỗ 1.000.000 khẩu trang/ngày và 300.000 bộ đồ phòng dịch để cung cấp ra thị trường. Do đã chủ động từ trước tết nên hiện tại đơn hàng của công ty đã có đến hết tháng 6.2020. Ngoài sản xuất khẩu trang và may mặc xuất khẩu, công ty đang đầu tư máy móc, thiết bị để mở rộng sản xuất thêm quần áo bảo hộ cho bác sĩ, nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch.
Theo ông Bùi Thế Kích, chính nhờ sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm của ban lãnh đạo cùng nỗ lực vượt khó của hơn 2.000 CB-CNV, sản xuất kinh doanh năm 2019 đạt được những kết quả ấn tượng. Doanh thu tăng trưởng 20%, thu nhập bình quân trong năm của người lao động tăng 15%. Năm 2020, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, Công ty May Đồng Nai cũng không nằm ngoài quỹ đạo và khó khăn chung, nguyên liệu đầu vào cho quá trình sản xuất thiếu hụt, máy móc không thể nhập về, đầu ra cho sản phẩm cũng gặp khó… Tuy nhiên tập thể CB-CNV Tổng công ty tiếp tục nỗ lực vượt khó, “biến nguy thành cơ” để tiếp tục ổn định, phát triển và xứng đáng với truyền thống một trong những lá cờ đầu của ngành dệt may VN.
Địa chỉ: Đường số 2, KCN Biên Hòa 1, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
ĐT: 0251.3836151 - Fax: 0251.3836141
Email: donagamex@donagamex.com.vn
Tổng công ty May Đồng Nai chuyên sản xuất: Jacket, áo lông vũ, sơ mi, quần áo thể thao, bảo hộ lao động, các sản phẩm vải không dệt…
Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Tiến độ”, Tổng công ty May Đồng Nai trân trọng và mong muốn hợp tác với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp trong và ngoài nước để tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhằm lan tỏa những giá trị cốt lõi của DONAGAMEX: Trung thực - Chất lượng -Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo.
Huân chương Độc Lập hạng II năm 2012.
Huân chương Độc Lập hạng III năm 2007.
Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương 2013-2018.
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN
7 năm liên tục từ 2012 đến nay là DN tiêu biểu của ngành Dệt May VN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.