Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy: 'Cảm ơn - báo đáp - tri ân - chia sẻ cộng đồng'

15/04/2016 10:30 GMT+7

Ông Hồ Đình Hà - Giám đốc chi nhánh TP.HCM - Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đến thăm và trao tặng 60 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hồng ở Q.6 - Ảnh: Thảo MyÔng Hồ Đình Hà - Giám đốc chi nhánh TP.HCM - Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đến thăm và trao tặng 60 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hồng ở Q.6 - Ảnh: Thảo My
Chiều 8.4, tại trụ sở chi nhánh TP.HCM, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã tổ chức chương trình “Cảm ơn - báo đáp - tri ân - chia sẻ cộng đồng”, trao tặng 1,2 tỉ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn Q.6, TP.HCM và nhiều địa phương khác.
Để cuộc sống tươi đẹp hơn
Tham gia chương trình có đại diện Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân quận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ), Hội Khuyến học Q.6, TP.HCM cùng lãnh đạo P.13, Q.6 và các nhà mở, mái ấm, cơ sở nuôi dạy trẻ đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 
Trong chương trình “Cảm ơn - báo đáp - tri ân - chia sẻ cộng đồng”, Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã trao 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Q.6, tặng 500 suất quà với tổng trị giá 75 triệu đồng cho Hội Khuyến học Q.6; Trao tặng hơn 280 triệu đồng cho UBND P.13, Q.6 để sửa chữa nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hồng, giúp đỡ người nghèo, sửa chữa nhà tình thương và trao tặng 500 triệu đồng cho 10 nhà mở, mái ấm, cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre.


Bà Lê Thị Thanh Hương - Phó chủ tịch UB MTTQ Q.6, chia sẻ: “Thực hiện chính sách chăm lo cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, giúp các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật và các em học sinh, sinh viên… UB MTTQ Q.6 đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều công ty, xí nghiệp trú đóng trên địa bàn quận, trong đó có Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là hành động rất đáng trân trọng, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”. Mong rằng, Công ty Thiên Ngọc Minh Uy sẽ tiếp tục đồng hành cùng UB MTTQ Q.6 và các ban ngành, đoàn thể để thực hiện ngày một nhiều hơn, tốt hơn công tác này trong tương lai”.
Theo bà Lê Thị Vuôn - nguyên Phó chủ tịch UBND Q.6, Chủ tịch Hội Khuyến học Q.6, trong năm 2005 hội đã trao 2.976 suất học bổng cho các em học sinh từ mẫu giáo đến đại học trên địa bàn quận, trong đó Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đóng góp 6.600 suất với số tiền gần 3 tỉ đồng.
“Sự giúp sức từ Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã giúp nhiều phụ huynh, các em học sinh đỡ được nỗi lo, giúp các em yên tâm đến trường, học hành nên người, trở thành những công dân có ích, những nhân tài cho đất nước. Chúng tôi rất cảm ơn Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện công việc nhiều ý nghĩa này!”.
Bên cạnh việc chung tay góp sức với chính quyền trong công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo... Công ty Thiên Ngọc Minh Uy còn mở rộng vòng tay để giúp đỡ những mái ấm, nhà mở, các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi ở các tỉnh thành khác.
Thầy Thích Thiện Tâm đến từ chùa Diệu Pháp (H.Long Thành, Đồng Nai) cho biết: “Hiện chùa đang nuôi dưỡng 128 người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi và người khuyết tật. Vì thế, chi phí sinh hoạt mỗi tháng lên đến con số vài chục triệu đồng. Nhận được số tiền 100 triệu đồng từ Công ty Thiên Ngọc Minh Uy, chúng tôi rất xúc động và vui mừng. Xin cảm ơn sự trợ duyên của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đối với nhà chùa!”.
Phải lấy hiếu nghĩa làm trọng
Nằm trong chương trình “Cảm ơn - báo đáp - tri ân - chia sẻ cộng đồng”, sáng 9.4, Công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã tổ chức lễ báo đáp ơn nghĩa sinh thành của những lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của công ty đối với cha mẹ. Buổi lễ diễn ra vô cùng xúc động, nhiều ý nghĩa.
Ông Hồ Đình Hà - Giám đốc chi nhánh TP.HCM - Công ty Thiên Ngọc Minh Uy xúc động nói: “Ông bà ta có câu “Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Công lao của đấng sinh thành như trời biển, vì vậy, làm con phải hiếu nghĩa, biết báo đáp ơn sinh thành dưỡng dục. Để trở thành công dân tốt trong xã hội trước hết phải là một đứa con ngoan trong gia đình, biết kính hiếu mẹ cha. Chính vì lẽ đó mà lễ báo đáp công ơn cha mẹ luôn được công ty duy trì, tổ chức. Đây cũng là điều mà các khách hàng của công ty rất trân quý!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.