CSGT giải cứu một phụ nữ định nhảy cầu tự vẫn do chủ thầu không trả lương

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
11/10/2019 11:46 GMT+7

Thấy người phụ nữ đứng khóc một mình trong đêm có biểu hiện định nhảy cầu tự vẫn , lực lượng CSGT đã tiếp cận để khuyên can và giữ lại an toàn.

Sáng 11.10, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận thông tin trên.
Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 10.10, trong khi tuần tra tại cầu Lạc Trung (phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh), tổ tuần tra của Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh) phát hiện một phụ nữ đứng khóc một mình và có biểu hiện chuẩn bị nhảy cầu tự vẫn.
Tổ tuần tra đã dừng xe, tiếp cận người phụ nữ và nói chuyện, giúp chị này bình tĩnh. Tiếp đó, một cán bộ đã lên thành cầu đưa người phụ nữ vào bên trong lòng cầu an toàn và bàn giao cho Công an phường Quang Trung.

Cầu Lạc Trung (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh), nơi xảy ra vụ việc

Ảnh Công an cung cấp

Làm việc với cơ quan chức năng, người phụ nữ cho biết tên là Lò Thị H. (40 tuổi, trú tại xã La Son, phường Điện Biên Đông, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Chị Lò thị H. đã làm thuê tại một công trình trên địa bàn thành phố Uông Bí nhưng gần 3 tháng nay chưa được chủ thầu trả lương.
Chị H. cũng không biết chủ thầu là ai, vì bản thân bị lừa xuống thành phố Uông Bí nhân cảm thấy bế tắc và có ý định tự tử.
Sáng 11.10, Công an thành phố Uông Bí tiếp tục điều tra vụ việc, đồng thời liên lạc với người thân của chị H. để đưa phụ nữ này về quê.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.