Cư dân mạng quan tâm: Bệnh nhân người Anh hồi phục kỳ diệu

Thu Thúy
Thu Thúy
10/06/2020 09:48 GMT+7

Hình ảnh phi công người Anh là bệnh nhân 91 mắc Covid-19 tại Việt Nam hồi phục đáng kinh ngạc sau hơn 80 ngày nằm viện, có lúc đã cận kề cửa tử, được nhiều dân mạng hồ hởi đón nhận.

Clip ghi cảnh nam bệnh nhân đã có thể ngồi dậy, thực hiện được y lệnh của nhân viên y tế, tự viết vào bảng... Dân mạng bày tỏ niềm vui với thành quả ban đầu của đội ngũ y bác sĩ điều trị. 

Bị bỏ quên trên ô tô, bé trai suýt mất mạng

Một bé trai 19 tháng tuổi ở tỉnh Vĩnh Phúc đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sau khi bị bỏ quên trong ô tô tắt máy, đỗ giữa trời nắng trong vòng hai giờ đồng hồ vào ngày 8.6.
Rất may, với nỗ lực hết sức của tập thể y bác sĩ, bệnh nhi đã tỉnh lại và đến chiều qua sức khỏe của bé đã ổn định, không có tổn thương ở não. Thông tin này được nhiều dân mạng chia sẻ, gửi lời chúc mừng gia đình bệnh nhi và không quên cảnh báo các bậc phụ huynh hết sức lưu ý.

Tài xế cay cú và pha “trả đũa” đáng xấu hổ

 Bực tức vì ô tô đỗ chiếm lòng đường, một nam tài xế xe con đã xuống xe đập phá, giật biển kiểm soát của chiếc ô tô nọ, quăng xuống đất, sau đó lại nhặt lên cho vào trong xe của mình và rời đi. Vụ việc được cho xảy ra ở miền Nam và được camera an ninh ghi lại. Hành vi “giận quá mất khôn” của tài xế nọ đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích, trong đó đa số cho rằng anh ta có thể bị kết tội “phá hoại và cướp tài sản”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.