Cư dân mạng quan tâm: Bơi 200 km từ Hà Nội ra Thái Bình

Tạ Ban
Tạ Ban
21/01/2021 08:37 GMT+7

Ngày 6.1.2021, giữa tiết trời rét mướt, Dương Minh Quang và Nguyễn Ngọc Khánh và 3 vận động viên khác bắt đầu hành trình bơi từ sông Hồng khu vực chân cầu Long Biên (Hà Nội) đến cửa biển Ba Lạt (Thái Bình).

Khánh và Quang là 2 người hoàn thành thử thách bơi 200 km vào ngày 8.1, khiến nhiều người thán phục gọi họ “là con cháu của cụ Yết Kiêu”. Trung bình mỗi ngày các VĐV này bơi 70 km trong khoảng 15 tiếng.
Sau mỗi 15 - 20 km, cả đội dừng lại và lên thuyền ăn uống, vệ sinh. Dù ngưỡng mộ nhưng dân mạng cũng cảnh báo “chớ làm theo” khi nhắc đến kỷ lục bơi cự ly dài của 2 VĐV phong trào nói trên.

Hà Anh Tuấn mang 26.000 cây xanh đến Vị Xuyên

Những lời chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn trên trang cá nhân “đốn tim” nhiều cư dân mạng: “26.000 cây sa mộc non rồi sẽ vươn mình mạnh mẽ trên dải đất vừa được những người lính trẻ rà phá những quả bom mìn còn sót lại chỉ mới tháng trước mà thôi...”.
Đây là cánh rừng thứ 3 trong dự án "Rừng Việt Nam" lấy nguồn kinh phí do chính nam ca sĩ trích ra từ những sản phẩm và hoạt động nghệ thuật của mình. Nhiều người bình luận tự hào là “fan” của anh, hoặc chỉ vào để chào “một người tử tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.