Cư dân mạng quan tâm: Cuốc xe ấm lòng ngày mưa

Tố Tâm
Tố Tâm
17/10/2020 15:06 GMT+7

Câu chuyện nhỏ ấm lòng về một cuốc xe ôm chỉ 20.000 đồng giữa những ngày mưa gió đang được chia sẻ khiến cư dân mạng “vui lây” với nhân vật chính.

“Chuyện là tối nay em đặt xe thì gặp bác này, bác là người thứ 3 chịu nhận cuốc của em. Do em bệnh cả tuần chưa khỏi, ho khụ khụ nên bác hỏi thăm và bày cho em đủ cách giảm ho cũng như chăm sóc bản thân lúc bệnh. Đi một đoạn thì bác đưa em một miếng trùm để tránh mưa.
Lúc đó em rất vui luôn, chỉ một cuốc xe 20.000 đồng thôi mà ấm lòng hết mức. Bác còn tấp vào tiệm thuốc mua cho 2 viên ngậm này, dặn nhớ để lại hiệu thuốc để còn đi mua dùng…”, câu chuyện nhỏ ấm lòng giữa những ngày mưa gió đang được chia sẻ khiến cư dân mạng “vui lây” với nhân vật chính.

Ngoại “xì tin” chúc sinh nhật bằng… Rap Việt

“Chúc mừng tuổi mới, vui tươi phơi phới, khỏe như trâu, học giỏi như Ngô Bảo Châu, mạnh như voi, trẻ đẹp như Suboi, chăm chỉ như Wowy Binz, lập nhiều chiến tích như Karik, Rhymastic, được tặng quà tiền tỉ như Justa Tee và vô nhiều mánh như Trấn Thành, yeah yeah, a do, a do, ah!!!” - lời chúc mừng sinh nhật vui nhộn, đặc biệt mang đầy chất Rap Việt của một bà ngoại đã ngoài 60 tuổi được một bạn trẻ “khoe” trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú..
“Ngoại chất ghê”, “cho ngoại thi Rap Việt liền”... là những bình luận gửi đến cô bạn may mắn có bà ngoại quá “cute” và tâm hồn trẻ trung như vậy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.