Cư dân mạng quan tâm: Đá 'bay' vỡ kính nhiều xe container

Thu Thúy
Thu Thúy
31/08/2020 14:33 GMT+7

Clip do camera hành trình của một xe container ghi lại cảnh xe này đang chạy thì bất ngờ một cục đá bay từ làn đường ngược chiều sang, khiến kính xe bị rạn nứt.

Theo chia sẻ của tài xế, vụ việc xảy ra vào rạng sáng qua trên QL5. Được biết, ít nhất 4 xe container cũng gặp tai nạn tương tự khi lưu thông qua đây trong cùng thời gian. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc, đặc biệt là các lái xe container. Dân mạng mong cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra thủ phạm ném đá để không xảy ra nguy hiểm như trên.

Nhiều người ngộ độc pate

Thông tin 9 người đã phải nhập viện ở Hà Nội và TP.HCM trong tình trạng ngộ độc nặng sau khi ăn pate Minh Chay đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Xét nghiệm mẫu pate chay từ các hộp mà bệnh nhân đang ăn dở phát hiện có vi khuẩn Clostridium Botulinum - là loại có độc lực rất mạnh.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có cảnh báo khẩn cấp về sản phẩm pate nhãn hiệu Minh Chay nhiễm vi khuẩn có độc tố mạnh. Thông tin này được nhiều dân mạng chia sẻ và một lần nữa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại “nóng” trên các trang mạng xã hội.

Khẩn cấp cảnh báo pate Minh Chay chứa vi khuẩn có độc lực mạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.