Cư dân mạng quan tâm: F0 trèo tường hái lá

Thu Thúy
Thu Thúy
16/07/2021 10:10 GMT+7

Một phụ nữ được cho là bệnh nhân Covid-19 đã chui qua tường của bệnh viện dã chiến để hái lá xông. Khi bị người khác chụp hình và báo cáo với lãnh đạo bệnh viện thì người phụ nữ này quay ra chửi bới, xúc phạm.

 Quá bức xúc nên người chụp ảnh đã quay video và sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Hành vi của bệnh nhân nữ này đã nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

TP.HCM tăng thêm bao nhiêu ca Covid-19 sau 1 tuần thực hiện Chỉ thị 16?

“Ông chú” bán rau tốt bụng

Tin nhắn đáp trả “chất lừ” của một người đàn ông bán rau khi bị một người bạn mắng “ngu” vì bán rau rẻ giữa mùa dịch đã nhận về mưa lời khen từ dân mạng.
“Mấy tuần nay tụi tao hốt bạc ngày lười 5 - 10 triệu bình thường. Mày ngu lắm!”. Và đây là câu đáp trả: “Kiếm tiền cả đời mà chứ đâu nhất thiết phải kiếm ngay lúc này đâu...”. Theo chia sẻ, “ông chú” bán rau này luôn sẵn sàng phát rau miễn phí, giúp đỡ người nghèo.

Thất kinh với cảnh rắn bò vào sân nhà

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cảnh một bé trai đang chơi ở sân, bỗng hai người đàn ông ngồi gần đó phát hiện điều gì nên một người vội lao tới bế thốc đứa trẻ chạy vào nhà. Chỉ vài giây, một con rắn dài hơn mét trườn bò trên sân, tiến đến trước ngay cửa nhà.
Đoạn clip được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội, kèm theo lời cảnh báo tới các gia đình, nhất là ở vùng quê cần đặc biệt cẩn trọng bởi đã có vài vụ rắn độc vào nhà cắn chết người và vật nuôi mà Thanh Niên đã phản ánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.