Cư dân mạng quan tâm: Kết cục thần kỳ cho bệnh nhân phi công người Anh

07/07/2020 09:12 GMT+7

Chiều qua, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ thông tin chính thức: phi công người Anh, bệnh nhân Covid-19 được quan tâm nhiều nhất, được công bố hết bệnh, có thể ra viện mà không cần cách ly.

Từ một ca bệnh nặng nhất trong số những bệnh nhân Covid-19 ở Việt Nam; có những lúc, cả cộng đồng mạng Việt Nam hồi hộp từng giờ cho tình trạng "chỉ mành treo chuông" của phi công người Anh. Vậy mà giờ đây anh đã bình phục thần kỳ và chuẩn bị về nước.

BN91 người Anh đủ tiêu chuẩn chuyển viện về nước ngày 12.7, không cần cách ly

Dân mạng, qua các bình luận đều mừng cho anh, nhưng cũng bày tỏ sự lo ngại khi biết ngày 12.7 anh sẽ về Anh, nơi mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.
"Về rồi lại dính Covid lại thì tiếc quá! Hay là ở lại Việt Nam cho qua dịch?", nhiều Facebooker chân thành đề nghị.

BN91 - Nam phi công người Anh đủ điều kiện chuyển viện an toàn, về nước ngày 12.7

Galindo bị chế giễu ở Việt Nam

Tài khoản bí ẩn Jonathan Galindo bắt nguồn từ Mexico, với hình đại diện là khuôn mặt ghê rợn, gây sợ hãi trên khắp các kênh mạng xã hội; là nỗi ám ảnh của giới trẻ và phụ huynh. Những gì diễn ra trên thế giới cho thấy: ai sử dụng mạng xã hội, đều sẽ gặp Galindo; click vào link do Galindo gửi sẽ rơi vào trò chơi dễ bị điều khiển, mang đến nhiều phiền phức và cả chết chóc cho bản thân và gia đình.

Jonathan Galindo và những ‘hot trend’ chết chóc trên mạng xã hội

Tuy nhiên, khi xuất hiện ở Việt Nam, cộng đồng mạng trong nước đã tạo ra trào lưu chế hình, giễu cợt; thậm chí còn gửi tin nhắn thách thức tài khoản Galindo. Nhiều người còn chủ động kết bạn, thách thức Galindo gửi link; tỏ ra bực dọc khi Galindo chậm phản hồi trước sự khiêu chiến của dân mạng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.