Cư dân mạng quan tâm: Màn 'tỉ thí võ công' sau va chạm giao thông

Thu Thúy
Thu Thúy
10/08/2020 10:20 GMT+7

Clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nam thanh niên và người đàn ông lớn tuổi trên đường phố, được cho là diễn ra sau khi xảy ra va chạm giao thông (ảnh).

 Vì bức xúc, nam thanh niên xuống xe, lao đến đánh người đàn ông lớn tuổi túi bụi khiến đối phương ngã nhào. Không chịu thua, người này phản kháng quyết liệt khiến người xung quanh phải can ngăn. Sau đó, nam thanh niên đánh xe bỏ đi nhưng người đàn ông đuổi theo và dùng thắt lưng đập mạnh vào đuôi xe. Vụ việc bị dân mạng bàn tán khi cả hai đều “nóng quá mất khôn”.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT “lịch sử”

 Hôm qua, hơn 850.000 thí sinh trên cả nước (trừ một số địa phương trong vùng dịch) bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Tràn ngập mạng xã hội là các hình ảnh và thông tin về kỳ thi “lịch sử” - khi mà lứa thí sinh này chịu một áp lực rất lớn của năm học có dịch Covid-19. Ngày đầu kỳ thi đã trôi qua và nhiều thí sinh cho biết “trúng tủ” đề văn cũng như làm bài khá tốt môn toán. “Chúc các sĩ tử tiếp tục bước vào ngày thi cuối hôm nay, làm thật tốt các môn thi còn lại”, nhiều người nhắn nhủ.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.