Cư dân mạng quan tâm: Mang sách vở ra cúng bái

24/06/2019 10:41 GMT+7

Hôm qua, hình ảnh một thanh niên, bất chấp thời tiết nắng như đổ lửa, mang sách vở ra trước mộ tổ tiên để cúng bái và ôn bài thu hút sự quan tâm của dân cư mạng.

Có lẽ trước ngày thi, tinh thần sĩ tử có hơi căng thẳng, lo lắng nên “vái tứ phương” là điều dễ hiểu. Tuy là “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nhưng dân mạng lo ngại dưới cái nóng đổ lửa mà ngồi ôn bài thì dễ ốm trước ngày thi chứ chẳng chơi!

Câu chuyện bác xe ôm mua giày tặng con

Cũng xôn xao tranh luận khi một ông bố hành nghề xe ôm, ghé mua cho con đôi giày thì mới hay tờ tiền khách vừa đưa là tiền giả. Xót lòng trước tình cảnh tội nghiệp này, nhân viên cửa hàng đã góp tiền mua đôi giày để ông bố làm quà tặng con gái như đã hứa. Một luồng ý kiến cũng cho rằng đây liệu chăng là một hình thức PR?

Ô tô đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Clip này khiến dân mạng “sốc” vì độ liều! Sự việc được cho là xảy ra vào sáng hôm qua và chiếc Innova (màu trắng) đi lùi trên một đoạn đường khá dài, gần cả ki lô mét. Điều đáng nói là khi cho xe đi lùi, tài xế không sử dụng làn đường cứu hộ, cứ bang bang lùi trên làn xe đang lưu thông khiến nhiều xe đang đi trên cao tốc vất vả tránh né. Dân mạng bức xúc và yêu cầu xử lý ngay những tài xế bất chấp này!
ô tô đi lùi
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.