Cư dân mạng quan tâm: Món 'canh bí đầu tôm' khiến bà đẻ 'khóc thét'

Thu Thúy
Thu Thúy
25/05/2020 10:46 GMT+7

Câu chuyện khá hài hước do một bà mẹ đang ở cữ chia sẻ: “Em mới đẻ. Chồng em nấu món canh bí đầu tôm cho em ăn, bảo ăn như này cho nhiều canxi…” kèm theo hình ảnh.

Người mẹ trẻ giải thích do chồng mình “lười không xay đầu tôm lọc nước nấu canh” như vợ làm mà bỏ vào nồi nấu luôn. Chuyện về anh chồng và món ăn “có một không hai” đã nhận về hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc và gần 2.000 bình luận sau vài giờ đăng tải.

Cái kết có hậu của vụ chó cưng bị trộm

Một chú chó đã về lại nhà chủ sau hai ngày bị người đàn ông chạy xe máy bắt mang đi. Tài khoản N.T.T, cũng là chủ nhân của chú chó, đăng tin vui này vào hôm qua kèm theo lời cảm ơn cộng đồng mạng đã tích cực chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại vụ bắt trộm và cả ảnh cận mặt của “người lạ” nọ. Nhiều người đã chúc mừng cái kết có hậu của vụ việc và không quên nhắc chủ thớt để mắt kỹ hơn tới chó cưng.

“Phút ngẫu hứng” của em bé bị Down nhận “mưa tim”

Clip ghi lại cảnh một bé gái bị hội chứng Down làm ca sĩ biểu diễn do người mẹ đăng tải kèm dòng chia sẻ “Những giây phút ngẫu hứng yêu âm nhạc của con gái mình” đã khiến nhiều dân mạng “tan chảy”.
Video có thể thấy bé gái trong bộ đồ màu hồng đang “phiêu” cùng âm nhạc với “cây đàn” là chiếc vợt cầu lông. Đoạn clip đã nhận hơn 12.000 cảm xúc cùng “mưa” bình luận động viên, khen ngợi cho cả bé lẫn mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.