Cư dân mạng quan tâm: Nồi cháo gà tình nghĩa giữa dịch Covid-19

Thu Thúy
Thu Thúy
10/04/2020 12:46 GMT+7

Một phụ nữ sống ở Phú Thọ mang cháo gà cho anh em đang làm công tác tại một chốt phòng dịch Covid-19 ở tỉnh nhà kèm theo lời chia sẻ động viên rất chân tình.

“Chiều nay, cô bảo chú ở nhà ra vườn bắt con gà rồi hầm nồi cháo từ chiều tối đến giờ đó. Thơm lắm! Mấy anh em bảo nhau nghỉ tí rồi tranh thủ ăn cho nóng nhé, để nguội mất ngon. Không ăn hết là cô giận đó”, lời nhắn của chủ nồi cháo gà.
Câu chuyện giản dị khiến nhiều dân mạng cảm động và thả tim không ngớt.

Dân Cần Thơ gói bánh, bắt cá, hái rau tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Giá heo hơi lại tăng mạnh ở nhiều nơi

 Sau gần 1 tuần điều chỉnh giảm nhẹ, giá heo hơi hôm qua bật tăng mạnh, lên tới 82.000 đồng/kg tại miền Bắc. Trong khi đó, giá ở miền Nam lại biến động trái chiều, nơi giảm nhẹ nhưng có nơi cũng vượt ngưỡng 80.000 đồng/kg. Nhiều người nội trợ bảo nhau nên thay đổi thói quen chuyển sang mua thịt heo nhập khẩu đông lạnh giá mềm hơn để tiết kiệm chi phí, nhất là trong mùa dịch này.

Bị nhắc vì không đeo khẩu trang, “chị đại” chửi cả chợ

 Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ dừng xe vào chợ mua thịt. Thấy chị này không mang khẩu trang, một người đàn ông (được cho là thuộc lực lượng chức năng) có lời nhắc nhở. Người phụ nữ này lớn tiếng chửi mắng và còn thách đố lập biên bản. Chưa hết, chị này còn quay sang chửi luôn một số người dân do thấy “chướng tai gai mắt” nên góp ý. Đoạn clip được cho là xảy ra ở Cao Bằng hôm 29.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.