Cư dân mạng quan tâm: Sinh nhật ấm áp của cậu bé giữ xe

Tố Tâm
Tố Tâm
10/10/2020 10:47 GMT+7

Câu chuyện chàng sinh viên tổ chức một bữa sinh nhật mừng tuổi 18 cho cậu bé giữ xe sau cổng trường đã khiến nhiều người xúc động và cảm mến.

“Đây là một bé làm công việc giữ xe cho trường, mình cũng từng tò mò, nhưng chưa một lần dành thời gian để hỏi xem em bao tuổi, ba mẹ như thế nào, có đi học không... Vậy mà đâu đó, vẫn có những người như T., mặc kệ bận rộn quanh mình, đã ở bên cạnh em trong ngày sinh nhật...”.
Theo lời kể của một người bạn, T. đã bất ngờ tổ chức một bữa sinh nhật mừng tuổi 18 cho cậu bé giữ xe sau cổng trường một cách đơn giản nhưng đầy ấm áp. Câu chuyện chàng sinh viên biết quan tâm đến những người kém hạnh phúc hơn mình khiến dân mạng xúc động.

Đừng chủ quan với Covid-19

Việc TP.HCM ra công văn yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, không tụ tập đông người... được các diễn đàn trên mạng chia sẻ. 
Mọi người đều đồng tình với ý kiến dù thế nào cũng không nên chủ quan khi tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng ở nhiều nước.

Có cần đúc chữ nổi trên mũ bảo hiểm?

Đề xuất đúc nổi dòng chữ “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” trên mũ bảo hiểm của ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, tại một hội thảo về mũ bảo hiểm vừa qua, đang nhận những tranh luận trái chiều về tính hiệu quả và có cần thiết hay không...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.