Cư dân mạng quan tâm: Tạm giam tài xế giấu tiền khách bỏ quên

20/02/2020 10:25 GMT+7

Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội . Một cặp vợ chồng đi xe khách từ Hà Nội đến Sơn La, sau khi xuống xe phát hiện quên túi tiền có 722 triệu đồng liền liên hệ nhà xe và tài xế nhưng được trả lời “không thấy”.

Khi Công an H.Yên Châu (Sơn La) vào cuộc, phát hiện tài xế đã chia nhỏ số tiền giấu dưới ghế và trong hộp điều khiển điện tử. Tài xế đã bị tạm giữ. Dân mạng cho rằng đây là cái kết đắng cho những ai tham lam.

Án mạng đau lòng để lại nhiều thương tiếc

 Nạn nhân là NSƯT Vũ Mạnh Dũng (Phó giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam). Nghệ sĩ bị chính anh vợ mình, là một con nghiện, đâm chết.
Trước đó, người này đã đột nhập vào nhà nạn nhân, khống chế 6 người và gây ra cái chết oan uổng cho nạn nhân. Cộng đồng mạng thương tiếc cho một tài năng âm nhạc, vì NSƯT Vũ Mạnh Dũng còn được biết đến là một trong những giọng ca opera số 1 Việt Nam.

Cháy xưởng mộc ở Hà Nội

 Clip vụ cháy lớn với ngọn lửa bốc cao ở P.Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) được dân mạng chia sẻ và thu hút sự quan tâm bình luận cực khủng.
Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã gây nhiều tranh cãi. Chuyện tranh cãi nhiều nhất vẫn là “thời gian” lực lượng chức năng có mặt. Đường sá, tính hiếu kỳ của người dân luôn được cho là nguyên nhân chính của sự "chậm trễ" nếu có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.