Cư dân mạng quan tâm: TP.HCM sẽ thu phí ô tô vào trung tâm

Thu Thúy
Thu Thúy
13/07/2020 08:02 GMT+7

Giai đoạn 2021 -2025, TP.HCM sẽ thu phí ô tô vào khu vực trung tâm TP, theo nghị quyết được HĐND TP thông qua.

Thông tin này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ giải pháp này nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe tại các khu vực trung tâm, nhiều người cho rằng nếu chỉ thế thì chưa đủ, TP cần hoàn thiện mạng lưới giao thông công cộng, tổ chức giao thông và người dân cần phát huy việc dùng các phương tiện công cộng để đi lại.

Thu phí ô tô vào trung tâm TP.HCM: Giới hạn bởi những tuyến đường nào?

Truy tìm thanh niên tông bé gái rồi bỏ trốn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Một nam thanh niên phóng xe máy tốc độ cao tông vào một bé gái đang đứng bên đường khiến em văng xa gần chục mét. Người đi xe máy sau đó nhân lúc mọi người đang lo đưa bé đi cấp cứu đã bỏ trốn. Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều 11.7 ở một tỉnh miền Đông Nam bộ, được camera an ninh ghi lại. Hành vi của nam thanh niên khiến cộng đồng mạng bức xúc, nhiều người đề nghị công an truy tìm.

Xe cứu hỏa bị kẹt vì trụ bê tông chắn ô tô

Một chiếc xe cứu hỏa đã bị kẹt do vướng trụ bê tông xây giữa đường với mục đích chắn xe tải trọng lớn vào đường làng. Hình ảnh nhiều người dân phải phá hai trụ bê tông nhằm giải phóng đường cho chiếc xe cứu hỏa đã thu hút nhiều bình luận, đa số cho rằng giải pháp “chắn đường” (phổ biến ở nhiều thôn xã hiện nay) là “lợi bất cập hại” một khi xảy ra hỏa hoạn hay có tai nạn cần cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.