Cư dân mạng quan tâm: Xe khách tông cabin trạm thu phí

Thu Thúy
Thu Thúy
20/12/2019 10:40 GMT+7

Một chiếc xe khách bất ngờ lao lên dải phân cách rồi “chồm” lên cabin của trạm thu phí khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 19.12 tại Trạm thu phí Bỉm Sơn (QL1A, H.Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) khiến nam tài xế và một hành khách bị thương. Hình ảnh tại hiện trường nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Siêu phẩm “bay giữa ngân hà” của CR7

Hôm qua, người hâm mộ bóng đá đã trầm trồ khi chứng kiến danh thủ Cristiano Ronaldo (CR7) bật cao tới 2,56 m để đánh đầu tung lưới Sampdoria, đem về chiến thắng 2-1 cho Juventus. Không chỉ chia sẻ hình ảnh pha ghi bàn “xuất thần” này, nhiều dân mạng còn gọi đó là siêu phẩm “bay giữa ngân hà” của danh thủ kèm tấm hình được chế theo chủ đề này.

Tấm biển treo sau xe chở hàng gây tranh cãi

Bức hình chụp người đàn ông chạy xe máy chở hàng khá cồng kềnh trên một đường phố (được cho là ở TP.HCM), cùng với tấm biển “Vì miếng cơm manh áo đã làm phiền”, tạo nên tranh luận trái chiều trong cộng đồng mạng.
Đọc tấm biển, có thể hiểu người đàn ông cầu mong sự thông cảm của mọi người, tuy nhiên rất nhiều ý kiến cho rằng hành vi này không thể chấp nhận bởi nó gây nguy hiểm cho những người đi đường và chính bản thân người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.