Cư dân mạng quan tâm: Xe máy chở 5 đâm dải phân cách, 4 người chết

Thu Thúy
Thu Thúy
26/08/2019 11:06 GMT+7

Hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại TP.Thái Nguyên ngày 25.8 được camera an ninh ghi lại khiến dân mạng bàng hoàng.

Thanh Niên cũng đã thông tin vụ việc và dân mạng lo lắng cùng cả bức xúc khi chính các nạn nhân không đội mũ bảo hiểm và không tuân thủ luật giao thông.

Tài xế dừng xe bất chấp để nhặt tiền rơi

Đoạn video ghi lại cảnh một tài xế ô tô dừng lại đột ngột rồi lao ra khỏi xe để tranh nhặt tiền bị rơi trên đường cùng với vài người đi xe máy, đã làm “dậy sóng” mạng xã hội. Theo chia sẻ, tài xế chiếc ô tô đi sau đã phải “phanh cháy đường” mới có thể tránh được va chạm với chiếc xe nọ. Cư dân mạng cho rằng việc dừng bất ngờ giữa đường là cực kỳ nguy hiểm, đồng thời chỉ trích gay gắt hành động của tài xế tham tiền trên.

“Mưa tim” cho nam thanh niên có nghĩa cử đẹp

Cư dân mạng đã tặng nhiều lời khen ngợi cho một nam thanh niên nhanh chóng lao ra giúp dắt hộ xe cho một phụ nữ đưa đến nơi an toàn.

Ảnh trên mạng xã hội

Chị này đi xe máy đang loay hoay gần như không thể di chuyển được khi trời nổi cơn giông gió. Vụ việc xảy ra vào chiều 24.8 tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội) khi mưa giông lớn xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.