Cửa ngõ Sài Gòn xe kẹt cứng 10 km, vạn người về quê nghỉ Giỗ Tổ

15/04/2016 22:13 GMT+7

Chiều tối 15.4, hàng ngàn người dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã đổ dồn về bến xe, trên các quốc lộ cửa ngõ rời thành phố để bắt đầu kỳ nghỉ giỗ Tổ.

Chiều tối 15.4, hàng ngàn người dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đã đổ dồn về bến xe, trên các quốc lộ cửa ngõ rời thành phố để bắt đầu kỳ nghỉ giỗ Tổ.

Hàng ngàn người bắt đầu rời thành phố về quê nghỉ lễHàng ngàn người bắt đầu rời thành phố về quê nghỉ lễ
Đến 20 giờ, tại bến xe miền Đông hàng ngàn người kéo đến đây mỗi lúc một đông. Phía ngoài bến xe, nhiều người tập trung, chuẩn bị mua vé, chào tạm biệt người thân. Do lượng khách đến quá đông nên bến xe phải tăng cường thêm 3 bãi giữ xe ở nhiều khu vực.
Bên trong nhà chờ nhiều người ngồi đợi xe, đến lượt xuất phát để về quê. Những hành khách khác tập trung mua vé tại các quầy bán. Đa phần những quầy vé đi các tỉnh Tây Nguyên như: Đắk Lắk, Gia Lai... tập trung rất đông người.
Nhiều người tay xách nách mang hành lý mệt mỏi đợi chuyến.
Tại khu vực quốc lộ 1 (hướng đi về các tỉnh miền Tây) chật kín người và xe cộ. Các xe nối đuôi nhau kéo dài từ cầu Bình Điền đến đường Nguyễn Văn Linh.
Khoảng 17 giờ đến 19 giờ 30 làn đường dành cho xe ô tô kẹt khoảng 10km, làn đường xe máy thì không còn một chỗ trống. Những xe này ùn ứ tại các giao lộ khiến giao thông bị đình trệ. Nhiều xe máy muốn qua điểm ùn phải leo lề mới có thể đi.
Đặc biệt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – quốc lộ 50 người dân khu vực hướng dẫn phụ giúp CSGT để điều tiết xe cộ, nhằm tránh tình trạng kẹt xe.
Tại bến xe miền Đông khách đến mỗi lúc một đôngTại bến xe miền Đông khách đến mỗi lúc một đông
Đa phần những quầy vé đi các tỉnh Tây Nguyên như: Đaklak, Gia Lai... tập trung rất nhiều ngườiĐa phần những quầy vé đi các tỉnh Tây Nguyên như: Đắk Lắk, Gia Lai... tập trung rất nhiều người
Bên trong nhà chờ nhiều người ngồi đợi xe, đến lượt xuất phát để về quê Bên trong nhà chờ nhiều người ngồi đợi xe, đến lượt xuất phát để về quê
Kiểm tra vé của hành khách trước khi vào bãi lên xe
Kiểm tra vé của hành khách trước khi vào bãi lên xe 
Bên ngoài cổng bến xe miền Đông tập trung rất đông ngườiNhiều người đứng đợi chuẩn bị lên xe
Khu vực bên trong bến có rất nhiều người chờ xeKhu vực bên trong bến có rất nhiều người chờ xe
Nhiều người tranh thủ đi trong đêm cho kịp chuyếnNhiều người tranh thủ đi trong đêm cho kịp chuyến
Bên ngoài bến xe miền Đông Bên ngoài bến xe miền Đông 
Khu vực quốc lộ 1 nhiều xe ùn ứ, di chuyển chậmKhu vực quốc lộ 1 nhiều xe ùn ứ, di chuyển chậm
Các xe nối đuôi nhau kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Bình ĐiềnCác xe nối đuôi nhau kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Bình Điền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.