Cùng báo Thanh Niên trao hơn 600 phần quà cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế

10/11/2020 08:00 GMT+7

Ngày 8.11, qua Báo Thanh Niên , Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức trao 550 phần quà cho các gia đình khó khăn, người già neo đơn ở xã Phú Gia, H.Phú Vang, Thừa Thiên-Huế ( ảnh ). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Bà Võ Thị Lệ có gia cảnh vô cùng khốn khó, không có gia đình, không chồng con, cha mẹ mất sớm, sống một mình ở thôn Mông B, mang trong mình nhiều căn bệnh trầm trọng, không có việc làm, ai thuê gì làm nấy để được bữa cơm qua ngày, lại bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ nên đời sống càng khó khăn hơn. Nhận quà, bà vui mừng cho biết, có tiền có gạo nên những ngày tới bà không còn lo cái ăn nữa, sẽ cố gắng đi làm để nuôi sống bản thân.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh, cho biết những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, là tấm lòng của cán bộ, nhân viên của Kim Oanh, mong muốn giúp bà con vượt qua khốn khó.
Trước đó, ngày 7.11, cũng qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao 110 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn ở xã Phong Chương, H.Phong Điền, Thừa Thiên-Huế (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng). Tổng giá trị của đợt trao quà này hơn 300 triệu đồng.
Hơn 29 tỉ đồng giúp đồng bào miền Trung
Tính đến 17 giờ ngày 9.11, bạn đọc đã đóng góp hơn 29 tỉ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ bằng nhiều hình thức, phối hợp với Báo Thanh Niên trực tiếp đến hiện trường, chuyển khoản hoặc đến tòa soạn trao tiền mặt.
Trong đó, tiền mặt đóng tại tòa soạn là: 4.823.594.078 đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.