Cùng chơi với bé yêu trong chương trình "Ai Nhanh Hơn"

03/11/2006 11:52 GMT+7

Vốn là một chương trình giải trí dành cho thiếu nhi được yêu thích trên kênh truyền hình HTV7, nay với sự cộng tác của nhãn hàng tã giấy hàng đầu thế giới Huggies, chương trình "Ai Nhanh Hơn" đã được cải tiến nhiều về mặt nội dung và hình thức đem lại sự mới lạ, gần gũi, thân thiết cho khán giả nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh.

Chương trình được phát sóng trên kênh HTV7, vào lúc 19h30, ngày thứ năm cách tuần.

Chỉ sau 14 chương trình được phát sóng trên Đài Truyền Hình TP.HCM, chương trình truyền hình "Ai Nhanh Hơn" đã thu hút đông đảo khán giả, từ các khán giả nhí đến các vị phụ huynh.

Với tiêu chí trở thành một chương trình truyền hình giải trí hấp dẫn dễ thương dành cho các bé thiếu nhi, "Ai Nhanh Hơn" gồm nhiều trò chơi vận động được thiết kế phù hợp cho các bé từ 1-3 tuổi tại các nhà trẻ trên địa bàn TP.HCM. Thành viên trong Ban Giám khảo là các nghệ sĩ nổi tiếng được phụ huynh và các bé yêu thích như: MC Quỳnh Hương, diễn viên Quyền Linh, ca sĩ Quang Vinh, nhóm Mây Trắng, ca sĩ Hải Đăng, diễn viên Đức Hải, diễn viên Hồng Ánh, nghệ sĩ Xuân Hương, ca sĩ Lương Bích Hữu... Chương trình gồm những trò chơi vận động vui nhộn: Tí hon thi tài, Tí hon hiếu thảo, Nhà khảo cổ tí hon, Nhà vô địch tí hon, Tí hon thông minh, Tí hon khéo léo… Đặc biệt, với sự xuất hiện của nhân vật bác Gấu vui tính và MC Yên Thảo đáng yêu trong vai trò dẫn chương trình càng làm cho chương trình thêm sinh động và vui nhộn.

Phụ huynh và các bé tham gia chương trình

"Ai Nhanh Hơn" thật sự là chương trình truyền hình thư giãn cho cả nhà, khi bố mẹ cùng vui đùa, chia sẻ với bé sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua chương trình này, các bậc phụ huynh cũng khám phá ra đuợc những khả năng thú vị về vận động và tư duy của các bé ở độ tuổi mầm non, mẫu giáo. Ngoài ra, chương trình còn có phần đố vui với nhiều phần quà hấp dẫn  từ nhà tài trợ Huggies dành cho khán giả xem truyền hình.

"Ai Nhanh Hơn" không những được sự yêu thích của khán giả trên địa bàn TP.HCM mà cả các trường mầm non, mẫu giáo các tỉnh lân cận cũng liên lạc Ban tổ chức để đăng ký tham gia. Đặc biệt, vào ngày chủ nhật của tháng, các bậc phụ huynh muốn cho bé xem trực tiếp cuộc thi tại Nhà hát Bến Thành để thưởng thức những tiết mục ca nhạc, hài, kịch, xiếc vui nhộn, tham gia trò chơi cùng anh hề Sido và nhận được những chú gấu đáng yêu từ nhà tài trợ Huggies. Hàng tháng bạn có thể liên hệ lấy vé khi mua tã giấy Huggies tại các siêu thị lớn trong thành phố.

Sự có mặt của các khách mời đã góp phần thành công trong chương trình

Đến thời điểm hiện nay, nhà vô địch Quý I là bé Trần Gia Thụ của trường Mầm non Hoa Lư. Giải Vô Địch Quý II là bé Lâm Ngọc Bảo Vy, trường Mầm Non P1, Q.10. Các bạn hãy đón xem các cuộc thi tuần tiếp theo để biết bé nào vô địch vào Quý III.

Vẫn còn nhiều chương trình tiếp tục với các vòng thi để tìm các ứng cử viên cho vòng chung kết Gala năm được tổ chức hoành tráng và hấp dẫn vào đầu năm 2007 tại Nhà hát Bến Thành.

Bạn xem đài có thể đón xem các chương trình tiếp theo vào lúc 19h30 tối thứ năm các ngày sau trên kênh HTV7.

Kỳ phát sóng

Ngày phát sóng

Thời lượng

Thời gian

Khách mời tham dự

Kỳ 15

19/10/2006

15 phút

19h30

NS hài Đức Hải

Kỳ 16

2/11/2006

15 phút

19h30

Nhóm nhạc Mây Trắng

Kỳ 17

16/11/2006

15 phút

19h30

DV Hồng Ánh - Minh Trí

Kỳ 18 - Kỳ quý III

30/11/2006

15 phút

19h30

CS Đức Tuấn - Đoan Trang

Kỳ 19

7/12/2006

15 phút

19h30

DV Lê Hay - Thanh Vân

Với thời gian gắn bó thân thiết lâu dài cùng với các bé và gia đình, nhãn hiệu Huggies không những thấu hiểu được nhu cầu giải trí cũng như mối quan tâm của các bậc phụ huynh mà còn muốn thông qua chương trình này, các bậc phụ huynh có cơ hội ứng dụng những trò chơi bổ ích phù hợp với  lứa tuổi của con mình.

Những trò chơi thu hút phụ huynh và các bé tham gia

Thông tin về cuộc thi trong chương trình "Ai Nhanh Hơn":

Cơ cấu cuộc thi:

Cuộc thi Tuần: Chọn ra 3 nhà vô địch tuần trong số 10 bé tham dự để tham gia cuộc thi Quý

Cuộc thi Quý: Cuộc tranh tài của các nhà vô địch tuần của các trường mầm non

Cuộc thi Năm (Gala): Các nhà vô địch Quý cùng nhau tranh tài để chọn ra nhà vô địch Huggies của năm.

Cơ cấu giải thưởng:

* Cuộc thi Tuần:

- 01 Giải nhất: Một tài khoản trị giá 1.000.000 đồng và quà của nhà tài trợ
- 02 Giải nhì: Một tài khoản trị giá 500.000 đồng và quà của nhà tài trợ

* Cuộc thi Quý:

- 01 Giải nhất: Một tài khoản trị giá 1.500.000 đồng và quà của nhà tài trợ
- 02 Giải nhì: Một tài khoản trị giá 1.000.000 đồng và quà của nhà tài trợ

* Cuộc thi Năm:

- 01 Giải nhất: Một tài khoản trị giá 2.000.000 đồng và quà của nhà tài trợ
- 02 Giải nhì: Một tài khoản trị giá 1.500.000 đồng và quà của nhà tài trợ

Khán giả nhí thích thú theo dõi chương trình

Chương trình do Công ty Santa phối hợp cùng HTV sản xuất. Trong năm 2007 chương trình sẽ giới thiệu thêm nhiều tiết mục hấp dẫn, mới lạ, đặc sắc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.