Đa dạng nước ép giao tận nhà cho bạn ở TP.HCM

09/07/2017 20:02 GMT+7

Mới xuất hiện tại VN khoảng 2 năm trở lại đây, công nghệ ép lạnh được nhiều cửa hàng chọn làm “chiêu bài” chính cho mình nhằm hút khách.

Không chỉ nước ép từ trái cây, nhiều cửa hàng nước ép giao tận nơi còn thêm các loại rau ăn lá, rau ăn củ và gia vị như cần tây, cà rốt, măng tây, ớt chuông, cải kale (cải xoắn), gừng, ớt bột… vào công thức nước uống giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
Hấp dẫn nước trái cây từ công nghệ ép lạnh (Cold Pressed)
Mới xuất hiện tại VN khoảng 2 năm trở lại đây, công nghệ ép lạnh được nhiều cửa hàng chọn làm “chiêu bài” chính cho mình nhằm hút khách. So với phương thức ép trái cây truyền thống, công nghệ này giúp giữ được lượng vitamin và khoáng chất có trong trái cây, rau củ từ 3-5 lần.
Nhờ thế, nước ép đưa đến tay người tiêu dùng có hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất cao hơn. Đặc biệt, nhờ có dịch vụ giao hàng tận nơi nên sản phẩm nước ép trái cây, nước ép rau củ càng thu hút người tiêu dùng. Những cửa hàng như EP Pressed juice, Conic, Coco Sumer... nhận đơn hàng theo gói mỗi tuần hoặc mua mỗi ngày đều được.
Ngoài các loại cơ bản như nước cam, xoài, dưa..., người tiêu dùng còn được sử dụng những loại nước ép tổng hợp như từ củ, quả và gia vị như táo với chanh và gừng, cải kale với thơm, táo... Không chỉ có nước ép từ rau và trái cây, các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, mè, đậu nành... cũng được làm thành nước ép theo công nghệ ép lạnh, nên những khi không muốn dùng rau củ tươi, người tiêu dùng có thể chọn nước từ các loại quả cũng rất ngon.
Giá bán loại nước từ 35.000 - 60.000 đồng/chai. Nếu mua theo gói thì chi phí sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng chai.
Đa dạng nước ép giao tận nhà 1
Nước uống detox thanh lọc cơ thể
Thanh lọc cơ thể, giảm cân... bằng các loại nước uống detox đã trở thành xu hướng, không chỉ trong giới trẻ mà cả nhân viên văn phòng, người nội trợ. Người tiêu dùng thông minh thích các loại nước phải kết hợp nhiều nguyên liệu và chế biến công phu, nên dịch vụ giao nước uống detox cũng phát triển theo.
Chị Mỹ An (Q.2, TP.HCM): “Công thức để làm nước ép detox hoặc nước trái cây thải độc có sẵn. Tuy nhiên quá trình làm mình phải mua nhiều nguyên liệu lắt nhắt mà mình chỉ sử dụng với số lượng ít nên khá tốn kém. Hơn nữa, thời gian chờ đợi làm nước detox này khá lâu, nên mỗi khi nghĩ đến thải độc tôi cũng ngại ngần. Nhưng từ ngày có dịch vụ đặt hàng giao tận nhà, tôi chăm chỉ uống hơn, da khỏe mạnh hơn, mụn cũng giảm đi rõ rệt”.
Nhiều cửa hàng như JUS, Detox Water, Detox Thảo Nguyên Xanh... phân theo từng liệu trình từ 3 ngày, 7 ngày hoặc 14 ngày... với công thức nước uống khác cho khách có các nhu cầu thải độc cơ bản hay đặc biệt. Sau khi đặt hàng, vào mỗi buổi sáng, nhân viên giao hàng sẽ mang chai nước ép, hoặc nước ngâm từ trái cây đến cho khách sử dụng trong ngày. Việc uống nước ép ngoài tác dụng thải độc cơ thể, hệ tiêu hóa cũng được nghỉ ngơi phục hồi tốt hơn. Giá mỗi liệu trình từ 350.000 - 640.000 đồng/liệu trình tùy theo từng mức độ.
Đa dạng nước ép giao tận nhà 2
Mua rau làm nước ép
Ngoài việc bán rau trả trước, các cửa hàng còn giúp khách hàng đăng ký mua rau theo gói với giá khoảng 50.000 đồng/ngày tại vuonrau.com, khách hàng có thể đặt nước ép từ chính loại rau củ mình đã đặt mua. Sau khi chế biến tại cửa hàng, ngoài việc giao rau, nhân viên sẽ mang những chai nước ép đến cho khách.
Tùy theo nhu cầu, người tiêu dùng có thể linh hoạt dặn nhân viên bán hàng giao tại văn phòng, tại nhà, hoặc giao tại quán cà phê... đều được. Theo anh Huy Phong, chủ thương hiệu vuonrau.com: “Các loại rau của chúng tôi đều được trồng theo phương pháp hữu cơ nên giữ được mùi thơm cũng như vị của chính loại rau củ đó. Tôi cũng muốn đem nhiều sự tiện ích cho người tiêu dùng, việc ép rau thành nước sẽ giúp người sử dụng được hấp thụ lượng dưỡng chất nhiều hơn so với khi nấu nướng.
Những bạn trẻ không nấu ăn tại nhà, nếu muốn bổ sung chất rau có thể đặt tại cửa hàng, chúng tôi sẵn sàng giao đến từng địa chỉ để phục vụ khách”. Nhiều khách hàng thích chọn cải kale, hay còn gọi là cải xoắn làm nước ép nhờ loại rau này chứa nhiều vitamin, các chất chống ô xy hóa... Hơn nữa, rau có vị hơi đăng đắng nên làm thành nước sẽ dễ uống hơn khi nấu chín.
Các loại củ dền, bí đao, ớt chuông, cà rốt, bắp cải tím... cũng được ép thành nhiều loại nước với đủ các màu tự nhiên, vừa hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, vị cũng ngon nên trở thành món yêu thích không chỉ cả người lớn mà cả trẻ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.