Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông

15/11/2015 13:51 GMT+7

Đây là thời điểm các nhãn hàng thời trang tung ra các loại phụ kiện như túi xách, giày, thắt lưng cho mùa thu đông 2015.

Đây là thời điểm các nhãn hàng thời trang tung ra các loại phụ kiện như túi xách, giày, thắt lưng cho mùa thu đông 2015. 

Cartier, Brook Brothers, CD Paragon Leather hay Gosto của VN đồng loạt đưa ra nhiều mẫu sản phẩm với chất liệu da bò, da đà điểu… sang trọng. 
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông  
Được xem là giấc mơ của nhiều phụ nữ, mẫu túi C de Cartier lấp lánh như những viên đá trang sức, thích hợp cho những quý cô có phong cách quyến rũ, tự tin. Sản phẩm thiết kế nhấn mạnh những đường cong mềm mại, với nếp gấp hai bên hông túi gợi nhớ vóc dáng đồng hồ cát. Theo đại diện DAFC - nhà phân phối túi C de Cartier tại VN, túi có 6 màu để lựa chọn. Để đạt được sắc thái riêng, túi phải qua công trình xử lý màu rất kỳ công, hoàn toàn thủ công tại một trong những xưởng thuộc da lâu đời tại Pháp. Sắc thái màu không chỉ chân thực mà còn tự nhiên như xanh ngọc bích (turquoise), xanh tinh thể (cordierite), đỏ cam (spessartite garnet), đá tinh thể chalcedony, thạch anh tím (amethyst), hồng đất (pink quartz).
Được làm từ chất liệu khá hiếm, túi da đà điểu Top Handle Satchel của Brooks Brothers nằm trong danh sách “hot item” của các cô gái. Chiếc túi được làm thủ công với thiết kế độc đáo.
Trong khi đó, nhãn hàng Gosto lại tập trung “nâng niu” đôi chân của phụ nữ trong mùa thu đông năm nay với các mẫu ankle boot bằng da. Những cô nàng nữ tính có thể chọn mẫu boot gót nhọn, có lớp lưới nhỏ bên hông để tạo độ thông thoáng, không gây nóng chân. Còn những ai kết phong cách bụi bặm, mạnh mẽ có thể chọn dòng motor boots với gót bằng gỗ đế thấp để dễ dàng di chuyển, nhất là trong những trường hợp phải đi nhiều. Ở công sở, các bộ trang phục lịch lãm cần những đôi boot đế thô, đơn giản nhưng cá tính.
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 2 
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 3
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 4
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 5
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 6
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 7
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 8
Đa dạng phụ kiện da mùa thu đông 9
Để đồ da luôn bền màu và mới, cần cẩn thận bảo quản tốt. Nếu bị ướt nước mưa cần lau kỹ, cho báo vào bên trong để hút ẩm và khô tự nhiên. Hạn chế phơi nắng dễ làm bong tróc, mất lớp kết dính trên túi. Riêng đối với giày, trên thị trường có máy sấy giày chuyên dụng, có thể mua về để sấy giày khi đi mưa về.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.