Đặc biệt trên báo in ngày 02.07.2014

02/07/2014 01:10 GMT+7

Phải chuẩn bị mọi phương án để bảo vệ chủ quyền; Doanh nghiệp quảng cáo trước bão thâu tóm; Hàng trăm người vây đánh nghi can trộm chó; Không xử phạt người đội MBH kém chất lượng; Lúng túng xác định ưu tiên khu vực; Những thông tin nóng hổi về World Cup; Trung Quốc hung hăng phô diễn cơ bắp; Nhật bỏ lệnh cấm tham chiến ở nước ngoài… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.7.2014.

Phải chuẩn bị mọi phương án để bảo vệ chủ quyền

Nhấn mạnh “VN không mong muốn chiến tranh xảy ra và cố gắng làm mọi cách để nó không xảy ra”, nhưng để bảo vệ chủ quyền đất nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói “chúng ta phải chuẩn bị tất cả mọi khả năng”. (trang 4)

Doanh nghiệp quảng cáo trước bão thâu tóm

Theo thống kê, hơn 90% doanh thu quảng cáo ở VN nằm trong tay các nhà quảng cáo ngoại. Trong số 4.000 doanh nghiệp hoạt động quảng cáo hiện tại, 5 tập đoàn truyền thông lớn quốc tế đã nắm 80% thị phần. (trang 6)

Hàng trăm người vây đánh nghi can trộm chó

Đặc biệt trên báo in ngày 02.07.2014

Nghi can trộm chó bị đánh phải nhập viện, trong khi tại hiện trường 2 con chó đã chết vẫn còn nằm vắt trên xe gắn máy của nghi can. (trang 3)

Không xử phạt người đội MBH kém chất lượng

Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết theo quy định, lực lượng chức năng chỉ tiến hành xử phạt đối với hai hành vi gồm không đội MBH và đội MBH nhưng không cài quai. Đối với người đội MBH kém chất lượng, hiện tại sẽ chỉ tiến hành nhắc nhở không xử phạt. (trang 7)

Lúng túng xác định ưu tiên khu vực

Bộ GD-ĐT càng điều chỉnh, bổ sung thì quy định về ưu tiên khu vực tuyển sinh năm nay càng thêm rắc rối, khó hiểu và phức tạp, không chỉ đối với thí sinh mà cả các chuyên viên làm công tác tuyển sinh. (trang 8)

Những thông tin nóng hổi về World Cup

* Tường thuật của PV Thanh Niên từ Brazil: Sự thất vọng cùng cực

* Cờ VN tung bay trên sân Nacional de Brasilia

* Khi “Gà trống” rụt rè

* Châu Phi ngẩng đầu rời cuộc chơi

* 7 cầu thủ Cameroon bị nghi dàn xếp tỷ số

* Suarez xin lỗi Chiellini

Trung Quốc hung hăng phô diễn cơ bắp

Hành động phô diễn sức mạnh của Trung Quốc ở biển Đông gây cảm giác bất an cho khu vực và sẽ khiến Bắc Kinh phải trả giá. (trang 19)

Nhật bỏ lệnh cấm tham chiến ở nước ngoài

Chính phủ của Thủ tướng Shinzo Abe hôm qua thông qua nghị quyết lịch sử bãi bỏ lệnh cấm Lực lượng phòng vệ Nhật tham chiến ở nước ngoài. Theo đó, các binh sĩ Nhật sẽ có thể hỗ trợ các đồng minh nếu họ bị một kẻ thù chung tấn công, ngay cả khi Nhật không phải là mục tiêu của cuộc tấn công. (trang 20)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.