Đặc biệt trên báo in ngày 07.12.2016

07/12/2016 05:22 GMT+7

Phẫu thuật bằng robot; Kim ấn, ngọc tỷ triều Nguyễn trở lại cố cung; New York đòi tiền bảo vệ ông Trump … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.12.2016.

Phẫu thuật bằng robot: Thông tin đáng mừng về khi BV Bình Dân (TP.HCM) đã triển khai mổ cắt khối u đại trực tràng cho bệnh nhân Nguyễn Văn Tu (64 tuổi, Quảng Ngãi) bằng kỹ thuật nội soi bằng robot.
Đây là bệnh nhân người lớn đầu tiên được mổ bằng kỹ thuật nội soi robot tại BV Bình Dân và của VN (ở BV Nhi T.Ư thì dùng robot mổ nhi), điều đặc biệt là bệnh nhân được mổ miễn phí. (trang 3)
Kim ấn, ngọc tỷ triều Nguyễn trở lại cố cung: Sau hơn 71 năm lưu lạc do nhiều biến động lịch sử, những bảo vật của triều Nguyễn được đưa trở lại Hoàng cung Huế tại triển lãm Bảo vật Hoàng cung triều Nguyễn, kéo dài đến 5.1.2017. Các bảo vật được giới thiệu tại triển lãm lần này bao gồm những vật biểu trưng cho quyền lực tối cao của hoàng đế và triều đại.. (trang 18)
New York đòi tiền bảo vệ ông Trump: Toàn cảnh quanh diễn biến AFP ngày 6.12 dẫn lời Thị trưởng New York Bill de Blasio thông báo đã gửi thư yêu cầu chính quyền liên bang hoàn trả khoản tiền 35 triệu USD cần phải chi cho Sở cảnh sát New Yorl (NYPD) để bảo vệ Tháp Trump, “đại bản doanh” của Tổng thống đắc cử Donald Trump. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.