Đặc biệt trên báo in ngày 10.7.2014

10/07/2014 00:00 GMT+7

Đánh sập đường dây cờ bạc 5.000 tỉ đồng; Đại sứ quán VN tại Campuchia bị quấy rối; Loại ngay những cán bộ thuế tiêu cực, nhũng nhiễu; Cô đào hát bội lọt mắt xanh vua Thành Thái; Nhận định quan trọng về đề thi đại học đợt 2; Những thông tin nóng hổi về World Cup; Ngoại trưởng Mỹ cảnh báo Trung Quốc về tranh chấp biển; Indonesia căng thẳng sau bầu cử… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.7.2014.

Đánh sập đường dây cờ bạc 5.000 tỉ đồng

Công an Thanh Hóa phối hợp Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với qui mô 5.000 tỷ đồng, bắt giữ 11 nghi can. (trang 3)

Đại sứ quán VN tại Campuchia bị quấy rối

Cảnh sát Campuchia chặn nhóm gây rối trước Đại sứ quán Việt Nam

Vụ việc xảy ra hôm 8.7, khi hơn 200 người kéo đến Đại sứ quán VN trên đại lộ Monivong, thủ đô Phnom Penh của Campuchia, hò hét gây rối. Cảnh sát Campuchia nhanh chóng được huy động để giữ trật tự và đã xảy ra xô xát nhỏ giữa 2 bên. (trang 5)

Loại ngay những cán bộ thuế tiêu cực, nhũng nhiễu

Thủ tục thuế gây phiền hà, cán bộ thuế vẫn còn nhũng nhiễu người nộp thuế

Làm việc với ngành thuế hôm qua 9.7, Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng yêu cầu phải kiên quyết đưa ra khỏi ngành những cán bộ nhũng nhiễu, tiêu cực. (trang 6)

Cô đào hát bội lọt mắt xanh vua Thành Thái

Cô đào hát bội lọt mắt xanh vua Thành Thái 1

Cô đào đó là Ba Ngoạn, sau khi lọt mắt xanh vua Thành Thái đã sinh ra người con trai Nguyễn Ngọc Cương - ba của NSND Kim Cương. Như vậy, Nghệ sĩ Kim Cương chính là cháu nội vua Thành Thái. (trang 8) 

Nhận định quan trọng về đề thi đại học đợt 2

Các nhà giáo, chuyên gia giáo dục nhận định về các môn thi trong ngày đầu thi ĐH đợt 2. Ngoài ra, Thanh Niên cũng đưa ra bài giải gợi ý các môn thi trong ngày hôm qua. (trang 10, 13, 14, 15 và phụ trương A-B-C-D)

Những thông tin nóng hổi về World Cup

* Tường thuật của PV Thanh Niên từ Belo Horizonte & Sao Paulo: Lửa cháy ở Sao Paulo, súng nổ ở Rio

* Đức dạy Brazil đá bóng

* Người đẩy “Selecao” xuống địa ngục

* Cú ngã của một thế hệ

* Một phụ nữ Brazil đặt cược Đức thắng 7-1

* Nhiều kỷ lục ra đời

Ngoại trưởng Mỹ cảnh báo Trung Quốc về tranh chấp biển

Các quan chức Mỹ cho biết ông Kerry dự kiến sẽ nêu ra những quan ngại về “cách hành xử có vấn đề” của Trung Quốc trên các vùng biển, tại đối thoại Kinh tế và Chiến lược Mỹ - Trung lần 6. (trang 19)

Indonesia căng thẳng sau bầu cử

Tổng thống Indonesia sắp mãn nhiệm phải kêu gọi bình tĩnh khi 2 ứng viên đang tranh chiếc ghế quyền lực này đều tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm qua. (trang 20)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.