Đặc biệt trên báo in ngày 11.11.2014

11/11/2014 00:00 GMT+7

Một nhân viên ngân hàng ở tù oan vì hồ sơ giả; Đưa người nghiện đi cai trước Tết Nguyên đán; “Cá mập” trên thị trường thức ăn chăn nuôi; sống sót ở độ cao hơn 15.000m; David Backham có mặt tại VN;Tham vọng tấn công Liên Xô bằng hạt nhân của Churchill … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.11.2014.

Một nhân viên ngân hàng ở tù oan vì hồ sơ giả

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân đang thực hiện lại các hành vi giả mạo giấy tờ trước cơ quan điều tra Viện KSND tối cao

Bằng thủ đoạn không mấy phức tạp, hai phụ nữ đã giả mạo giấy tờ qua mặt cơ quan tố tụng các cấp khiến một nhân viên ngân hàng bị bắt giam, truy tố oan sai 30 tháng tù. Vụ việc chấn động này xảy ra ngay tại thủ đô Hà Nội. (trang 3)

Đưa người nghiện đi cai trước Tết Nguyên đán

Đưa người nghiện đi cai trước tết

Lãnh đạo TP.HCM khẳng định để giúp người nghiện cai nghiện bài bản, dù khó đến mấy TP cũng sẽ cố gắng thực hiện và từ nay tới Tết Nguyên đán sẽ xử lý được căn bản, đưa hàng chục ngàn người nghiện đi cai. (trang 4)

“Cá mập” trên thị trường thức ăn chăn nuôi

C.P là gã khổng lồ Thái Lan đang thống lĩnh thị trường VN

Trái với sự thăng trầm của ngành chăn nuôi và các doanh nghiệp nội địa, chỉ sau hơn chục năm có mặt, Tập đoàn C.P của Thái Lan đang thống lĩnh thị trường thức ăn chăn nuôi VN và không ngừng “bành trướng”. (trang 6)

Sống sót ở độ cao hơn 15.000 m

Khi bị đẩy đến ranh giới sống chết, con người có thể tạo nên điều kỳ diệu, và đó là trường hợp của phi công trên tàu không gian SpaceShipTwo vừa nổ tung ở độ cao 18.300m. (trang 10B)

David Backham có mặt tại VN

Danh thủ David Beckham chiều qua xuất hiện ở Hà Nội  trong diện mạo được mô tả: “Đẹp trai lồng lộng, nụ cười ngất ngây”, với khoảng 20 vệ sĩ riêng, người đại diện hình ảnh, bộ phận truyền thông đi kèm. (trang 17)

Tham vọng tấn công Liên Xô bằng hạt nhân của Churchill

Những thông tin giải mật mới nhất cho thấy Thủ tướng nước Anh trong giai đoạn Thế chiến 2 Winston Churchill từng thúc giục Mỹ ném bom nguyên tử xuống Liên Xô vào năm đầu tiên của Chiến tranh lạnh, nhằm ngăn chặn chủ nghĩa xã hội tràn qua phương Tây. Churchill cho rằng mối đe dọa từ Liên Xô quá lớn, đến nỗi việc hy sinh “hàng trăm ngàn sinh mạng người dân nước này trong một cuộc tấn công hạt nhân” là cái giá có thể chấp nhận được để đổi lấy tương lai. (trang 19)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 10.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 9.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.