Đặc biệt trên báo in ngày 1.11.2015

02/11/2015 04:30 GMT+7

Ông Ban Ki-moon nói đến quan hệ với Phan Huy Chú; Để kiếm được triệu USD khi khởi nghiệp; Bị đánh còn tốn tiền nộp phạt… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.11.2015.

Ông Ban Ki-moon nói đến quan hệ với Phan Huy Chú; Để kiếm được triệu USD khi khởi nghiệp; Bị đánh còn tốn tiền nộp phạt… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.11.2015.

Để kiếm được triệu USD khi khởi nghiệp
Thương hiệu chuỗi kinh doanh cà phê, thức uống, đồ ăn của Đào Chi Anh đã nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu USD (khoảng 130 tỉ đồng) từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Trong đó, quỹ đầu tư danh giá Cassia Investments (Hồng Kông) đã đầu tư đến 90%, khoảng 4,95 triệu USD.
Xét tuyển vào trường ĐH, CĐ 2015: Hàng loạt thí sinh được “tặng” thêm 0,5 điểm
Sau quá trình hậu kiểm, nhiều trường ĐH phát hiện hàng loạt thí sinh được hưởng điểm ưu tiên khu vực cao hơn so với thực tế.
Cuộc đời ly kỳ của mẹ con người suýt ám sát Fidel Castro

“Mẹ tôi lãnh nhiệm vụ ám sát ông Fidel Castro, và cha tôi là nhà độc tài Venezuela”, người phụ nữ tóc vàng quyến rũ khẳng định chắc nịch với phóng viên…
Thảm họa rơi máy bay Nga ở Ai Cập: Vẫn chưa loại trừ khả năng khủng bố
Các chuyên gia bắt đầu điều tra thảm nạn máy bay của Hãng hàng không Nga Kogalymavia rơi ở bán đảo Sinai của Ai Cập.
Lại tranh cãi về tỉ lệ nợ xấu

Nợ xấu những tưởng đã được "dọn dẹp" sạch sẽ, nhưng tuần qua bỗng nóng lại bởi một số ý kiến tỏ ra băn khoăn về sự chênh lệch trong tỉ lệ, số liệu, cách xử lý nợ xấu trong hệ thống ngân hàng.
Bị đánh còn tốn tiền nộp phạt
Đối với những trường hợp bạo lực gia đình, vi phạm chế độ một vợ một chồng, luật đã có quy định xử phạt. Tuy nhiên, thực tế áp dụng lại có những phát sinh mà theo các chuyên gia là cần phải điều chỉnh.
Ông Ban Ki-moon nói đến quan hệ với Phan Huy Chú
Theo GS Phan Huy Lê, trong trao đổi, ông Ban Ki-moon nói là hậu duệ của họ Phan Huy, cụ thể hơn là hậu duệ của Phan Huy Chú.
4 người trong một gia đình tại Thanh Hóa chết bất thường
Khoảng 21 giờ 15 ngày 1.11, người thân phát hiện ông Ngô Đức Hà (khoảng 43 tuổi) cùng vợ và 2 con trai bị chết trong nhà riêng ở số 218 đường Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.