Đặc biệt trên báo in ngày 11.2.2015

11/02/2015 04:00 GMT+7

Rủi ro với collagen 'xách tay'; Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát; Ngưng hoạt động vì không tuyển được học sinh… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.2.2015.

Rủi ro với collagen “xách tay”; Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát; Ngưng hoạt động vì không tuyển được học sinh… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.2.2015.

Tranh cãi về robot nhân bản
Công nghệ sử dụng để chế tạo robot Bina 48 gây tranh cãi khi có thể cho phép con người tải đầu óc của mình lên máy tính.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát
Ngày 10.2 Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế có văn bản đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai xác minh, xử lý thông tin phản ánh về ATTP trên địa bàn.
Truy bắt “siêu trộm” công sở
 
Tung hoành ngang dọc khắp các tỉnh miền Trung, “siêu trộm” Vũ Mạnh Hùng (43 tuổi, trú P.Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) không ngờ mình bị bắt bởi lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam ngay chính tại quê nhà.
Rủi ro với collagen “xách tay”
 
Những lọ collagen, sụn cá mập, sữa ong chúa… được gắn nhãn mác “hàng xách tay” đang là vùng đất màu mỡ cho các đối tượng làm hàng giả bởi nhu cầu cao của thị trường.
Ngưng hoạt động vì không tuyển được học sinh
 
Nhiều trường phổ thông ngoài công lập đang trong tình trạng “thoi thóp” vì không có người học. Năm học 2014 - 2015 đã có 3 trường THPT ngoài công lập tại TP.HCM xin tạm ngưng hoạt động.
Bí ẩn Táo quân VTV
Dự kiến, chương trình Táo quân 2015 được ghi hình vào ngày 12.2, để phát sóng vào tối 18.2 (tức 30 Tết Nguyên đán) trên kênh VTV, nhưng đến giờ mọi thông tin về chương trình vẫn được giữ kín bưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.