Đặc biệt trên báo in ngày 12.10.2016

12/10/2016 05:00 GMT+7

Bệnh viện công thuê CEO được không?; Lớp đá lạ trong hố đào khảo cổ tìm lăng mộ Quang Trung; Hiểm họa nhà máy hạt nhân ở Biển Đông… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.10.2016.

Bệnh viện công thuê CEO được không?: Phân tích, đánh giá quanh xung quanh chủ trương của Bộ Y tế là để các BV thí điểm thuê CEO (giám đốc điều hành), không cần phải là giáo sư, tiến sĩ y khoa, mà yêu cầu là giỏi về quản lý y tế và điều hành BV. (trang 3)

Lớp đá lạ trong hố đào khảo cổ tìm lăng mộ Quang Trung: Công tác thăm dò khảo cổ ở gò Dương Xuân (P.Trường An, TP.Huế) - nơi mà nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân khẳng định từng tồn tại cung điện Đan Dương của nhà Tây Sơn và lăng mộ vua Quang Trung được táng ở đây - đã bước sang ngày thứ 5 và đã có những phát hiện bước đầu quan trọng. (trang 18)

Hiểm họa nhà máy hạt nhân ở Biển Đông: Diễn biến đáng quan ngại về việc Trung Quốc đang phát triển nhà máy điện hạt nhân nhỏ nhất thế giới. Nhà máy này có thể được chứa trong một container dài 6,1 m và cao 2,6 m, đủ cung cấp điện cho khoảng 50.000 hộ dân, hoạt động trong vài thập niên mà không cần tiếp nhiên liệu. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.