Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2013

12/11/2013 01:03 GMT+7

Mất tiền vì cò ngân hàng; Công ty gia đình vuột bão, Lúng túng đào tạo liên thông, Kho báu tỉ đô… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.11.2013.

25 công ty đáng làm nhất thế giới: Những thành công của 25 công ty có môi trường làm việc tốt nhất, mà tạp chí Fortune vừa công bố, là bài học đầy giá trị cho doanh nghiệp toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mất tiền vì cò ngân hàng: Không có tiền nhưng muốn có chứng thư bảo lãnh, thư xác nhận tài sản đang có ở ngân hàng, người muốn xác nhận chẳng phải đến ngân hàng, chỉ cần bỏ ra 14%/tổng số tiền muốn xác nhận là "cò" sẽ giải quyết tức thì...

Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2013

Công ty gia đình "vượt bão": Theo Hội đồng Doanh nhân Gia đình Việt Nam, ¼ GDP của cả nước là từ khoảng 100 Công ty gia đình lớn nhất Việt Nam. Trong cơn bão khủng hoảng kinh tế, nhiều công ty gia đình đã “chung thủy” với chiến lược phát triển theo mô hình quản trị gia đình và đối diện không ít thách thức…

Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2013

Lúng túng đào tạo liên thông chính quy: Nảy sinh nhiều tình huống ngoài dự tính trong năm đầu tiên các trường ĐH thực hiện đào tạo cho sinh viên liên thông thi theo kỳ tuyển sinh chung, hệ chính quy, khiến cả trường và sinh viên đều lúng túng.

Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2013

Hội chứng X: Trường hợp một người 20 tuổi nhưng giữ nguyên hình hài bé gái 4 tuổi có thể giúp giới khoa học cô lập được gien gây nên tình trạng trẻ hóa, từ đó mở ra triển vọng nghiên cứu suối nguồn tuổi trẻ.

Kho báu tỉ đô trong chiếc hộp Pandora: Tờ The Wall Street Journal ví von việc công bố “kho báu” gồm những tác phẩm nghệ thuật trị giá tới 1,3 tỉ USD bị thu giữ từ thời  Đức quốc xã tựa như việc mở chiếc hộp của nàng Pandora trong thần thoại Hy Lạp, bởi theo sau đó sẽ là vô số phiền toái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.